โปรแกรม พรีเมียร์ ลีก 2024 20
ทั้งนี้ส่งผลจากเม็ดเงินโฆษณากลุ่ม Traditional channel ฟื้นตัว 7% เมื่อเทียบจากไตรมาสก่อน และ Average ad rate ที่ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบจากไตรมาสก่อน หนุนรายได้ค่าโฆษณาเพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบจากไตรมาสก่อน 2) Utilization rate อยู่ที่ 77% ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบจากไตรมาสก่อน
ขณะเดียวกัน จากสถานการณ์ระบาดของโควิด-19 ส่งผลประชาชนเริ่มมีการปรับพฤติกรรมจนเกิดมาตรฐานใหม่ (New Normal) ทำให้มีการสั่งอาหารแบบ delivery มากขึ้น ทางบริษัทจึงต้องวางแผนและปรับการดำเนินงานให้สอดคล้องกับ New Normal เพื่อสร้างผลการดำเนินงานในอนาคตให้มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง
โปรแกรม พรีเมียร์ ลีก 2024 20 pg ฝาก รับ 100
DThSEA3ktp