ดาวน์โหลด facebook
บริษัทพอใจกับผลงานที่ออกมา ทั้งรายได้และกำไรที่เติบโตอย่างน่าประทับใจ เมื่อเปรียบเทียบกับปี 58 ที่ผ่านมา ที่มีรายได้รวมเพิ่มขึ้น 10.61% แต่กำไรเพิ่มขึ้นถึง 75.24% เนื่องจากบริษัทมีกำลังการผลิตสินค้าไฮเอนด์ มากขึ้นซึ่งมีกำไรขั้นต้นสูง บวกกับการบริหารจัดการต้นทุนที่ดีขึ้นจากเครื่องจักรใหม่ๆ และระบบควบคุมภายในซึ่งมีการนำวัตถุดิบกลับมาใช้ใหม่ได้ในปริมาณมากขึ้น รวมถึงมีการลดค่าใช้จ่ายต่างๆจากปีก่อน ส่งผลให้โดยรวมทั้งกลุ่มบริษัทมีอัตรากำไรที่ดีขึ้น และคาดว่าผลประกอบการของบริษัททั้งรายได้และกำไรในปี 60 จะดีต่อเนื่อง นายพีท กล่าว
นายสุทัศน์ บุณยอุดมศาสตร์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เบตเตอร์ เวิลด์ กรีน จำกัด (มหาชน) หรือ BWG เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมาท่านพันทอง พิดทุมมา รมช.อุตสาหกรรมและการค้า สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว) พร้อมคณะ ได้เดินทางเข้าเยี่ยมชมศูนย์บริหารและจัดการกากอุตสาหกรรม และโครงการโรงไฟฟ้าจากกากอุตสาหกรรมโรงแรกของประเทศไทย ในจังหวัดสระบุรี ของบริษัท เนื่องจากสปป.ลาว กำลังเดินหน้าพัฒนาไปสู่การเป็นประเทศอุตสาหกรรมและความทันสมัยจึงมีเป้าหมายพัฒนากระบวนการจัดการขยะอย่างเป็นระบบ ถูกต้องตามหลักวิชาการและมาตรฐานสากล
ขณะที่ บล.เอเชีย เวลท์ ระบุว่า ผิดหวังอย่างแรงกับยอดขายในจีนและอังกฤษที่พลาดเป้าหมายจากที่ผู้บริหารบริษัทให้ไว้อย่างมาก อีกทั้งตลาดเครื่องดื่มชูกำลังในประเทศก็เติบโตน้อยในช่วงครึ่งปีแรก แม้ตัวเลขเศรษฐกิจไทยจะออกมาดี GDP Growth ไตรมาส 1/61 และ 2/61 เติบโตสูง 4.8% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน และ 4.6% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อนตามลำดับ แต่ภาคการบริโภคในประเทศยังเห็นสัญญาณการเติบโตน้อย และไม่ได้รับผลบวกจากเศรษฐกิจในภาพรวมดีขึ้น เนื่องจากราคาสินค้าเกษตรตกต่ำอย่างมากเป็นเวลาต่อเนื่อง กระทบอำนาจซื้อของประชาชนระดับรากหญ้าในวงกว้าง
บริษัทพอใจกับผลงานที่ออกมา ทั้งรายได้และกำไรที่เติบโตอย่างน่าประทับใจ เมื่อเปรียบเทียบกับปี 58 ที่ผ่านมา ที่มีรายได้รวมเพิ่มขึ้น 10.61% แต่กำไรเพิ่มขึ้นถึง 75.24% เนื่องจากบริษัทมีกำลังการผลิตสินค้าไฮเอนด์ มากขึ้นซึ่งมีกำไรขั้นต้นสูง บวกกับการบริหารจัดการต้นทุนที่ดีขึ้นจากเครื่องจักรใหม่ๆ และระบบควบคุมภายในซึ่งมีการนำวัตถุดิบกลับมาใช้ใหม่ได้ในปริมาณมากขึ้น รวมถึงมีการลดค่าใช้จ่ายต่างๆจากปีก่อน ส่งผลให้โดยรวมทั้งกลุ่มบริษัทมีอัตรากำไรที่ดีขึ้น และคาดว่าผลประกอบการของบริษัททั้งรายได้และกำไรในปี 60 จะดีต่อเนื่อง นายพีท กล่าว
โดยลูกค้ากลุ่มหลักของบริษัทฯ ยังคงมาจากทวีปยุโรปดังเดิม มีสัดส่วนกว่า 83% ของยอดขายทั้งหมด และส่วนใหญ่เป็นยอดขายสกุลเงินบาท 78.49% สกุลเงินยูโร 4.52% และสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ 16.99% ลดความเสี่ยงในเรื่องค่าเงิน อีกทั้ง แม้ไม่ได้ไปออกงานแสดงสินค้า แต่ในช่วงที่ผ่านมาก็มีลูกค้ารายใหม่เข้ามาประมาณ 4 ราย สะท้อนธุรกิจอาหารยังคงเติบโตเพิ่มขึ้นได้แม้ในสถานการณ์ที่เป็นวิกฤติของโลก ทำให้ปีนี้มองเป็นโอกาสในการขยายตลาดได้อีกมาก ขณะที่การทำโปรโมชั่นส่งเสริมการขายต่างๆ ที่ลดลง เนื่องจากมองว่าสินค้าติดตลาดและขายได้อยู่แล้ว นายจิตติพร กล่าว
ดาวน์โหลด facebook โปร ฝาก 10 รับ 100 ล่าสุด วอ ล เลท
1DPAUaItYh