ดู บอล สด ผ่าน เน็ต ออนไลน์
การบริหารจัดการด้านรายได้ การขายและการตลาด โดยดำเนินกลยุทธ์เจาะกลุ่มลูกค้าแบบ Personalized มุ่งเน้นการสร้างรายได้เสริม (Ancillary Revenue) เช่น รายได้จากการขาย Preferred Seatและการเพิ่มรายได้ในธุรกิจที่ไม่เกี่ยวเนื่องกับการบิน เช่น การเพิ่มรายได้ของฝ่ายครัวการบินรวมทั้งเร่งดำเนินงานด้าน Digital Marketing โดยใช้ Big Data และ Data Analytic ในการวิเคราะห์ตลาดเพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการเพิ่มการขายทาง Online รวมทั้งการขายสินค้าออนไลน์โดยร่วมมือกับพันธมิตรทางการค้าที่อยู่ในระบบตลาดสินค้าออนไลน์ให้มากขึ้น
สำหรับการที่ผู้ค้าน้ำมันต่างหันมารุกเปิดสถานีบริการน้ำมันมากขึ้นในช่วงนี้ ก็ทำให้มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาฟองสบู่ได้ในช่วง 4-5 ปี ข้างหน้า เนื่องจากปัจจุบันสถานีบริการน้ำมันเติบโตราว 10-20% ขณะที่ความต้องการใช้น้ำมันเติบโตแค่ 3-4% แต่ในส่วนของบริษัทจะเน้นการเปิดสถานีบริการน้ำมันในพื้นที่ท่องเที่ยว เมืองใหญ่ และในภาคใต้ ที่ยังมีความต้องการใช้น้ำมันอยู่มาก พร้อมทั้งยังเห็นว่ารัฐบาลควรจะยังคงนโยบายยกเลิกการใช้แก๊สโซฮอล์ 91 ตามแผนเดิมเพราะจะเป็นภาระต่อผู้ประกอบการที่ต้องมีหัวจ่ายในสถานีบริการน้ำมันมากเกินไป
นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปีนี้จะเติบโต 15% เป็นไปตามการเติบโตของทุกช่องทางการจำหน่ายของ 4 ส่วนหลัก ได้แก่ การจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ซาบีน่าผ่านช่องทางรีเทลทั้งเคาน์เตอร์และซาบีน่าช็อปในห้างสรรพสินค้า โดยคาดว่ายอดขายปีนี้จะเติบโต 7%, การจำหน่ายผ่าน นอน สโตร์ รีเทลลิ่ง (Non Store Retailing) ที่เน้นช่องทางออนไลน์ คาดว่าจะเติบโต 150% และการส่งออกชุดชั้นในแบรนด์ซาบีน่าไปยังประเทศต่างๆ ที่คาดจะเติบโต 26% รวมถึงการรับจ้างผลิตเพื่อการส่งออก (OEM) ที่คาดจะเติบโต 35%
นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปีนี้จะเติบโต 15% เป็นไปตามการเติบโตของทุกช่องทางการจำหน่ายของ 4 ส่วนหลัก ได้แก่ การจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ซาบีน่าผ่านช่องทางรีเทลทั้งเคาน์เตอร์และซาบีน่าช็อปในห้างสรรพสินค้า โดยคาดว่ายอดขายปีนี้จะเติบโต 7%, การจำหน่ายผ่าน นอน สโตร์ รีเทลลิ่ง (Non Store Retailing) ที่เน้นช่องทางออนไลน์ คาดว่าจะเติบโต 150% และการส่งออกชุดชั้นในแบรนด์ซาบีน่าไปยังประเทศต่างๆ ที่คาดจะเติบโต 26% รวมถึงการรับจ้างผลิตเพื่อการส่งออก (OEM) ที่คาดจะเติบโต 35%
การบริหารจัดการด้านรายได้ การขายและการตลาด โดยดำเนินกลยุทธ์เจาะกลุ่มลูกค้าแบบ Personalized มุ่งเน้นการสร้างรายได้เสริม (Ancillary Revenue) เช่น รายได้จากการขาย Preferred Seatและการเพิ่มรายได้ในธุรกิจที่ไม่เกี่ยวเนื่องกับการบิน เช่น การเพิ่มรายได้ของฝ่ายครัวการบินรวมทั้งเร่งดำเนินงานด้าน Digital Marketing โดยใช้ Big Data และ Data Analytic ในการวิเคราะห์ตลาดเพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการเพิ่มการขายทาง Online รวมทั้งการขายสินค้าออนไลน์โดยร่วมมือกับพันธมิตรทางการค้าที่อยู่ในระบบตลาดสินค้าออนไลน์ให้มากขึ้น
ดู บอล สด ผ่าน เน็ต ออนไลน์ โหลด qooapp ios
CnxwyUY0Vi