แอ พ ดาวน์โหลด วีดีโอ จาก youtube
โดย บริษัทมีแผนในการรุกธุรกิจประกันชีวิตเพิ่มมากขึ้นจากปัจจุบันมีสัดส่วนไม่ถึง 10% ของพอร์ต โดยมองว่าตลาดประกันชีวิตมีขนาดใหญ่คิดเป็นมูลค่ากว่า 6 แสนล้านบาท ซึ่งบริษัทต้องขยายฐานให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าให้ครอบคลุม จากเดิมแม้บริษัทมีการให้บริการประกันสุขภาพแบบกลุ่ม แต่ยังถือว่าเป็นสัดส่วนที่ค่อนข้างน้อยเมื่อเทียบกับประกันภัยรถยนต์ที่มีสัดส่วนกว่า 70% ของพอร์ต โดยบริษัทตั้งเป้าเบี้ยประกันชีวิตแตะ 500 ล้านบาทภายใน 3 ปี คาดว่าปี 62 จะทำได้ที่ราว 100-150 ล้านบาท
โดย บริษัทมีแผนในการรุกธุรกิจประกันชีวิตเพิ่มมากขึ้นจากปัจจุบันมีสัดส่วนไม่ถึง 10% ของพอร์ต โดยมองว่าตลาดประกันชีวิตมีขนาดใหญ่คิดเป็นมูลค่ากว่า 6 แสนล้านบาท ซึ่งบริษัทต้องขยายฐานให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าให้ครอบคลุม จากเดิมแม้บริษัทมีการให้บริการประกันสุขภาพแบบกลุ่ม แต่ยังถือว่าเป็นสัดส่วนที่ค่อนข้างน้อยเมื่อเทียบกับประกันภัยรถยนต์ที่มีสัดส่วนกว่า 70% ของพอร์ต โดยบริษัทตั้งเป้าเบี้ยประกันชีวิตแตะ 500 ล้านบาทภายใน 3 ปี คาดว่าปี 62 จะทำได้ที่ราว 100-150 ล้านบาท
สำหรับปี 2563 บริษัทมีแผนรุกโครงการแนวราบมากขึ้นทั้งในรูปแบบทาวน์โฮม, บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว หลังจากเปิด The Vision มูลค่า 1.4 พันล้านบาท และได้รับตอบรับที่ดีด้วยยอดขาย 47% (เปิด 2 เฟสจากทั้งหมด 3 เฟส) ขณะที่คอนโดฯ จะขยายในกลุ่ม Low Rise (200-300 ยูนิต/โครงการ) แบรนด์ The Excel (มี 2 โครงการที่เลื่อนจากปีนี้มูลค่ากว่า 3 พันล้านบาท) และกลุ่ม High Rise จะพัฒนาร่วมกับ Partner ญี่ปุ่น (Kyushu Railway) นอกจากนี้ยังมองโอกาสในเพิ่มรายได้ Recurring Income มากขึ้น
แอ พ ดาวน์โหลด วีดีโอ จาก youtube บา คา ร่า สูตร ai
tBnkfbYsSL