สมัคร เครดิต เฟ ริ ส ช้อย
สำหรับเป้าหมายการลดค่าใช้จ่ายรวมในปีนี้ บริษัทมีเป้าหมายจะลดค่าใช้จ่ายรวมต่อบาร์เรล (unit cost) เหลือราว 34-35 เหรียญสหรัฐ/บาร์เรล จาก 39 เหรียญสหรัฐ/บาร์เรลในปีที่แล้ว และจะลดค่าใช้จ่ายส่วนเงินสดที่ใช้จริงต่อบาร์เรล (cash cost) ลง 10% จากราว 16 เหรียญสหรัฐ/บาร์เรลในปีที่แล้ว ขณะที่ยังคงเป้าหมายการผลิตและขายปิโตรเลียมในปีนี้ที่ระดับใกล้เคียงกับปีที่ก่อนที่ทำได้ 3.22 แสนบาร์เรล/วัน
อย่างไรก็ตาม รายได้ค่าระวางเรือปีนี้มั่นใจว่าจะสูงกว่าอุตสาหกรรมโดยรวม เห็นได้จากช่วงไตรมาส 1/58 ซึ่งค่าระวางเรือขนาดแฮนดี้ไซส์ตามดัชนี BHSI เฉลี่ยอยู่ที่ 5,339 เหรียญสหรัฐ/ลำ/วัน เทียบกับบริษัทที่สามารถทำรายได้ที่ 5,815 เหรียญสหรัฐ/ลำ/วัน ส่วนค่าระวางเรือขนาดซุปราแมกซ์ตามดัชนี BSI เฉลี่ยอยู่ที่ 6,434 เหรียญสหรัฐ/ลำ/วัน เทียบกับของบริษัทซึ่งทำรายได้อยู่ที่ 7,380 เหรียญสหรัฐ/ลำ/วัน
แผนบริหารจัดการน้ำมันเชื้อเพลิง (OIL Plan 2015)มีเป้าหมายจะใช้เชื้อเพลิงชีวภาพสัดส่วน 20% ซึ่งเป็นการผลักดันการใช้แก๊สโซฮอล์ ตามาตรการส่งเสริมของภาครัฐ คาดว่าจะทำให้เกิดการใช้เอทานอลเพิ่มเป็น 11 ล้านลิตร/วันในช่วงปลายแผน จากปัจจุบันที่ 3.3 ล้านลิตร/วัน ขณะที่มองว่าการที่ภาครัฐจะปรับอัตราภาษีสรรพสามิตรถยนต์ใหม่ในปีหน้า ตามการปล่อยมลพิษนั้นจะมีส่วนช่วยให้เกิดการใช้ E85 เพิ่มขึ้นด้วย
สมัคร เครดิต เฟ ริ ส ช้อย poker ไพ่
md7iULGYQt