เครดิต ฟรี ไม่ ต้อง ไล ค์ ไม่ ต้อง แชร์
สำหรับแนวโน้มยอดขายในปีนี้บริษัทมั่นใจทำได้ตามเป้าเติบโต 15% โดยในช่วงไตรมาส 4/59 บริษัทได้ปรับกลยุทธ์การจำหน่ายสินค้าที่เป็นเสื้อภาพสีสุภาพมากขึ้น หลังจากยอดขายตั้งแต่หลังกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมาเพิ่มสูงมากกว่าปกติ โดยส่วนใหญ่เสื้อผ้าสีดำได้มีความต้องการจากลูกค้าที่เพิ่มสูงมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งเครื่องแต่งกายสีดำท่อนบนมีการเติบโตสูงถึง 10 เท่า ส่วนเครื่องแต่งกายสีดำท่อนล่างมีการเติบโต 2-3 เท่า ในช่วงตั้งแต่กลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา
นายอมร ดารารัตนโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TNR เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าหมายการผลักดันรายได้รวมเติบโต 30% จากระดับ 1,200 ล้านบาทในปีก่อน ตามแผนการขยายตลาดถุงยางอนามัยและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องทั้งในไทยและต่างประเทศอย่างเต็มที่ โดยจะเร่งผลักดันรายได้เติบโตในทุก ๆ กลุ่มธุรกิจ ทั้งกลุ่มธุรกิจถุงยางอนามัยแบรนด์สินค้า Onetouch กลุ่มธุรกิจรับจ้างผลิต (OEM) และกลุ่มธุรกิจงานประมูล (Tender)
รวมทั้ง บริษัทตั้งเป้าหมายยอดขายจะเพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ 800 ล้านบาท ในงวดปี 60/61 ซึ่งจะมาจากการรับจ้างผลิตสี (OEM) โดยขณะนี้อยู่ระหว่างเจรจาอยู่กับคู่ค้าในจีน เพื่อรับงาน OEM คาดว่าจะสามารถได้ข้อสรุปภายในปีนี้ และหากได้รับงานดังกล่าวก็จะส่งผลให้การใช้กำลังการผลิตเพิ่มขึ้น จากปัจจุบันมีการใช้กำลังการผลิตอยู่ที่ 1 แสนลิตร/เดือน จากกำลังการผลิตที่รองรับได้ 4 แสนลิตร/เดือน และจะมีการพิจารณาเพิ่มกำลังการผลิตอีกหากคำสั่งซื้อจากจีนเข้ามาจำนวนมาก
เครดิต ฟรี ไม่ ต้อง ไล ค์ ไม่ ต้อง แชร์ สล็อต แมชชีน พนัน
TyRwgqHVO5