แพลตฟอร์มการพนันที่ปลอดภัย รวดเร็ว

รายงานตัวเลขส่งออกของไทยโดยกระทรวงพาณิชย์ -4.5% YoY แย่กว่าคาดที่ -3.7% YoY ส่วนนำเข้า -7.6% YoY ลดลงกว่าคาดที่ -6.5% YoY ดุลการค้าของไทยเกินดุล 500 ล้านเหรียญ ตัวเลขส่งออกเดือน ต.ค. 62(หักส่งออกทองคำและน้ำมันออก) -1% YoY ดีกว่าคาดเป็นผลจากการส่งออกไปสหรัฐฯ (+5% YoY) เพื่อทดแทนประเทศจีน ได้แก่ ส่วนประกอบคอมพิวเตอร์และแผงวงจรรถยนต์ ส่วนประกอบเครื่องใช้ไฟฟ้า และของใช้ภายในบ้าน รวมถึงการส่งออกชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ที่ดีขึ้นจากการส่งออกไปญี่ปุ่นและไต้หวัน

นางเกศรา มัญชุศรี กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เปิดเผยว่า ตลท.และวารสารการเงินธนาคาร กำหนดจัดงานประกาศผลและมอบรางวัล SET Awards ครั้งที่ 13 ในวันที่ 2 ก.พ.60 เพื่อยกย่องบริษัทจดทะเบียน (บจ.) บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน และผู้บริหารสูงสุดในตลาดทุนที่มีความโดดเด่นในด้านต่างๆ และมีความมุ่งมั่นพัฒนาการดำเนินธุรกิจ สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของบริษัทและความสามารถในการดำเนินงานสอดรับกับสถานการณ์ปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

ส่วนข้อมูลเศรษฐกิจของสหรัฐที่จะมีการเปิดเผยในวันนี้ ได้แก่ ตัวเลขการเริ่มสร้างบ้าน-การอนุญาตก่อสร้างเดือนก.ค., อัตราเงินเฟ้อเดือนก.ค. และการผลิตภาคอุตสาหกรรม-อัตราการใช้กำลังการผลิตเดือนก.ค. นอกจากนี้ นักลงทุนยังจับตาการประชุมประจำปีของเฟดที่เมืองแจ็คสัน โฮล รัฐไวโอมิ่ง ในวันที่ 26 ส.ค. ซึ่งนางเจเน็ต เยลเลน ประธานเฟด จะขึ้นกล่าวในการประชุมครั้งนี้ หลังจากที่ไม่ได้เข้าร่วมการประชุมในปีที่แล้ว โดยอาจมีการส่งสัญญาณเกี่ยวกับการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยในปีนี้

ด้าน นายอดิศักดิ์ ผู้พิพัฒน์หิรัญกุล นักกลยุทธ์การลงทุน บล.ธนชาต เปิดเผยว่า ตลาดหุ้นไทยเช้านี้ปรับตัวขึ้นตามตลาดต่างประเทศ โดยตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียเช้านี้เคลื่อนไหวในแดนบวก แต่ยังบวกได้น้อยกว่าดาวโจนส์ที่ขึ้นกว่า 1% ขานรับประเด็นการชัตดาวน์ในสหรัฐฯที่คลี่คลาย และหากมีความคืบหน้าเจรจาการค้าก็อาจทำให้เลื่อนกำหนดเส้นตายสำหรับการบรรลุข้อตกลงทางการค้าระหว่างสหรัฐและจีนที่กำหนดไว้ในวันที่ 1 มี.ค.ออกไปได้ อย่างไรก็ดียังต้องติดตามพัฒนาการทางการเมืองในประเทศ

ufabet แลก เครดิต

kr06o8xcZ3

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
mysqli: Table './ulib6new/stat_visithp_type_log' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
insert into stat_visithp_type_log set 
		dat='21' ,
		 mon='5' ,
		  yea='2024' ,
			 head='searchmodule' ,
				 lastdt='1716257098' ,
				 statuid='20240521090458_4794' 
		
คำค้น: mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
delete from sessionval where dt<1716170698 
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
select * from sessionval where main='RecentSearches' and sessionid='k4b9untksvq5o7oel58ahcl8t5' 


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.