![]() |
![]() |
![]() ![]() ![]() |
![]() |
|
Brief Record
: Get Marc (ISO 2709)
: E-mail record
: ![]() |
![]() |
LEADER : 00901nam 2200253 a 4500 | |||
001 2000 | |||
003 ULIB | |||
008 090324s2551 th m b000 0 tha d | |||
020 ^a9789742127695 | |||
050 4 ^aHF5415.5^bจ423จ 2551 | |||
100 0 ^aจิตตินันท์ นันทไพบูลย์ | |||
245 10 ^aจิตวิทยาการบริการ= ^bService Psychology/^cจิตตินันท์ นันทไพบูลย์ | |||
246 0 ^aService Psychology | |||
250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 1. | |||
260 ^aกรุงเทพฯ :^bโอเดียนสโตร์,^c2551. | |||
300 ^a249 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c24 ซม. | |||
650 7 ^aมารยาทและการสมาคม | |||
650 7 ^aความสัมพันธ์กับลูกค้า | |||
650 7 ^aบริการลูกค้า^xแง่จิตวิทยา | |||
999 ^aธัญลักษณ์ พัฒนกุล |
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน :: |
|
|||||||||
|
สถานะ | |||||
1. | ![]() หนังสือ | HF5415.5 จ423จ 2551 Barcode: 031023 | ►หนังสือทั่วไป | บนชั้น![]() | |
2. | ![]() หนังสือ | HF5415.5 จ423จ 2551 ฉ.2 Barcode: 031024 | ►หนังสือทั่วไป | บนชั้น![]() | |
3. | ![]() หนังสือ | HF5415.5 จ423จ 2551 ฉ.3 Barcode: 031025 | ►หนังสือทั่วไป | บนชั้น![]() | |
4. | ![]() หนังสือ | HF5415.5 จ423จ 2551 ฉ.4 Barcode: 031110 | ►หนังสือทั่วไป | บนชั้น![]() | |
5. | ![]() หนังสือ | HF5415.5 จ423จ 2551 ฉ.5 Barcode: 031111 | ►หนังสือทั่วไป | บนชั้น![]() |
BibComment |
คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้ |
|
|