1063 1877 1105 1633 1378 1132 1440 1837 1705 1748 1981 1544 1942 1268 1484 1690 1885 1421 1540 1137 1058 1470 1948 1522 1852 1314 1627 1351 1394 1007 1218 1426 1264 1092 1901 1723 1499 1458 1499 1099 1251 1183 1271 1447 1153 1543 1151 1474 1816 1220 1796 1677 1134 1743 1115 1985 1254 1244 1702 1190 1144 1227 1703 1712 1268 1235 1875 1360 1046 1643 1944 1528 1795 1724 1462 1353 1649 1903 1282 1871 1547 1616 1018 1431 1078 1226 1701 1220 1526 1994 1860 1594 1927 1860 1111 1760 1836 1079 1351 BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record : QR code < กลับ
LEADER : 00901nam 2200253 a 4500
001    2000
003     ULIB
008    090324s2551 th m b000 0 tha d
020    ^a9789742127695
050  4 ^aHF5415.5^bจ423จ 2551
100 0  ^aจิตตินันท์ นันทไพบูลย์
245 10 ^aจิตวิทยาการบริการ= ^bService Psychology/^cจิตตินันท์ นันทไพบูลย์
246 0  ^aService Psychology
250    ^aพิมพ์ครั้งที่ 1.
260    ^aกรุงเทพฯ :^bโอเดียนสโตร์,^c2551.
300    ^a249 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c24 ซม.
650  7 ^aมารยาทและการสมาคม
650  7 ^aความสัมพันธ์กับลูกค้า
650  7 ^aบริการลูกค้า^xแง่จิตวิทยา
999     ^aธัญลักษณ์ พัฒนกุล
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
  One Stop Service : ศูนย์ให้บริการแบบเบ็ดเสร็จ   จัดการหนังสือโปรด   แจ้งรายการบรรณานุกรมผิดพลาด
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
HF5415.5 จ423จ 2551  
  Barcode: 031023
ห้องสมุดหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
  ขอยืม
2. หนังสือ
หนังสือ
HF5415.5 จ423จ 2551 ฉ.2 
  Barcode: 031024
ห้องสมุดหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
  ขอยืม
3. หนังสือ
หนังสือ
HF5415.5 จ423จ 2551 ฉ.3 
  Barcode: 031025
ห้องสมุดหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
  ขอยืม
4. หนังสือ
หนังสือ
HF5415.5 จ423จ 2551 ฉ.4 
  Barcode: 031110
ห้องสมุดหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
  ขอยืม
5. หนังสือ
หนังสือ
HF5415.5 จ423จ 2551 ฉ.5 
  Barcode: 031111
ห้องสมุดหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
  ขอยืม

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [มารยาทและการสมาคม]
    หัวเรื่อง [ความสัมพันธ์กับลูกค้า]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: จิตวิทยาการบริกา..
Bib 2000

 
 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2025.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.