![]() |
![]() |
![]() ![]() ![]() |
![]() |
|
Brief Record
: Get Marc (ISO 2709)
: E-mail record
: ![]() |
![]() |
LEADER : 00000nam a2200000Ia 4500 | |||
001 13399126024 | |||
003 ULIB | |||
008 190604s2562 th a 000 0 tha d | |||
020 ^a9786163983718 | |||
040 ^anss | |||
060 04 ^aWY18.2^bน133ก 2562 | |||
100 0 ^aนงค์คราญ วิเศษกุล | |||
245 10 ^aการพัฒนาสื่อการเรียนการสอนทางการพยาบาล :^bแนวคิดและการประยุกต์ใช้ /^cนงค์คราญ วิเศษกุล | |||
250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 1 | |||
260 ^aเชียงใหม่ :^bคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,^c2562. | |||
300 ^a132 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c25 ซม. | |||
650 4 ^aการพยาบาล^xการสอนด้วยสื่อ | |||
650 4 ^aเทคโนโลยีทางการศึกษา | |||
650 4 ^aโสตทัศนวัสดุ | |||
710 2 ^aมหาวิทยาลัยเชียงใหม่.^bคณะพยาบาลศาสตร์ | |||
999 ^aบุษราภรณ์ ดวงจันทร์ |
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน :: |
|
|||||||||
|
สถานะ | |||||
1. | ![]() หนังสือ | WY18.2 น133ก 2562 c.1 Barcode: 061138 | ►หนังสือทางการแพทย์การพยาบาล | บนชั้น![]() | |
2. | ![]() หนังสือ | WY18.2 น133ก 2562 c.10 Barcode: 061147 | ►หนังสือทางการแพทย์การพยาบาล | บนชั้น![]() | |
3. | ![]() หนังสือ | WY18.2 น133ก 2562 c.2 Barcode: 061139 | ►หนังสือทางการแพทย์การพยาบาล | บนชั้น![]() | |
4. | ![]() หนังสือ | WY18.2 น133ก 2562 c.3 Barcode: 061140 | ►หนังสือทางการแพทย์การพยาบาล | บนชั้น![]() | |
5. | ![]() หนังสือ | WY18.2 น133ก 2562 c.4 Barcode: 061141 | ►หนังสือทางการแพทย์การพยาบาล | บนชั้น![]() | |
6. | ![]() หนังสือ | WY18.2 น133ก 2562 c.5 Barcode: 061142 | ►หนังสือทางการแพทย์การพยาบาล | บนชั้น![]() | |
7. | ![]() หนังสือ | WY18.2 น133ก 2562 c.6 Barcode: 061143 | ►หนังสือทางการแพทย์การพยาบาล | บนชั้น![]() | |
8. | ![]() หนังสือ | WY18.2 น133ก 2562 c.7 Barcode: 061144 | ►หนังสือทางการแพทย์การพยาบาล | บนชั้น![]() | |
9. | ![]() หนังสือ | WY18.2 น133ก 2562 c.8 Barcode: 061145 | ►หนังสือทางการแพทย์การพยาบาล | บนชั้น![]() | |
10. | ![]() หนังสือ | WY18.2 น133ก 2562 c.9 Barcode: 061146 | ►หนังสือทางการแพทย์การพยาบาล | บนชั้น![]() |
รายการใกล้เคียง หัวเรื่อง [เทคโนโลยีทางการศึกษา]
|
BibComment |
คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้ |
|
|