LEADER : 00000nam 2200000 a 4500 |
008 050921s2548 th a f f000 0 tha d |
020 ^a9749284666
|
041 1 ^atha^heng
|
050 4 ^aHD9986.5^bค695 2548
|
245 00 ^aคู่มือ TQM สู่ความเป็นเลิศในภาคธุรกิจบริการ =^bGuide toTQM in service industries /^c[บรรณาธิการ] Noriaki Kano ;แปล จำลักษณ์ ขุนพลแก้ว, ศุภชัย อาชีวระงับโรค ; [บรรณาธิการชนรดา อินเที่ยง]
|
246 30 ^aTQM สู่ความเป็นเลิศในภาคธุรกิจบริการ
|
246 31 ^aGuide to TQM in service industries
|
250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 1
|
260 ^a[กรุงเทพฯ] :^bสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ,^c2548
|
300 ^a262 หน้า :^bภาพประกอบ
|
500 ^aชื่อเรื่องจากปกนอก
|
500 ^aมีหนังสือภาษาอังกฤษ Call no. : HD9980.5 G946
|
650 7 ^aอุตสาหกรรมบริการ^xการจัดการ
|
650 7 ^aอุตสาหกรรมบริการ^xการควบคุมคุณภาพ
|
650 7 ^aการบริหารคุณภาพโดยรวม
|
700 0 ^aจำลักษณ์ ขุนพลแก้ว,^eผู้แปล
|
700 0 ^aศุภชัย อาชีวระงับโรค
|
700 1 ^aKano, Noriaki,^eบรรณาธิการ
|
700 0 ^aชนรดา อินเที่ยง,^eบรรณาธิการ
|
710 2 ^aสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
|
999 ^aวิไลรัตน์
|