LEADER : 00000nam 2200000uu 4500 |
008 110629s2549||||th 000 0 tha d |
020 ^a974943420X
|
020 9789749434208
|
040 bra
|
050 4 HF5415.335^bณ342ค 2549
|
100 0 ณัฐพัชร์ ล้อประดิษฐ์พงษ์
|
245 10 คู่มือสำรวจความพึงพอใจลูกค้า :^bพร้อมกรณีศึกษาและเทคนิคปฏิบัติที่ได้ผลจริง = Customer satisfaction survey handbook /^cณัฐพัชร์ ล้อประดิษฐ์พงษ์
|
246 31 Customer satisfaction survey handbook
|
250 พิมพ์ครั้งที่ 2
|
260 กรุงเทพฯ :^bประชุมทอง พริ้นติ้ง กรุ๊ป,^c2549
|
300 ^a158 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c21 ซม.
|
650 7 ความพอใจของผู้บริโภค^vคู่มือ
|
650 7 บริการลูกค้า
|
999 ^aมารีย๊ะ
|