1952 1496 1946 1805 1415 1127 1585 1456 1299 1254 1986 1550 1091 1564 1073 1941 1504 1388 1768 1528 1139 1045 1925 1686 1638 1657 1271 1257 1017 1220 1369 1115 1598 1322 1696 1547 1505 1559 1094 1654 1184 1355 1518 1818 1433 1626 1199 1675 1244 1162 1848 1775 1303 1782 1578 1130 1746 1218 1098 1799 1074 1334 1167 1071 1006 1352 1944 1206 1460 1644 1423 1800 1260 1433 1055 1890 1658 1404 1232 1236 1709 1093 1715 1899 1287 1212 1317 1880 1030 1935 1546 1215 1047 1028 1094 1519 1854 1454 1912 BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record : QR code < กลับ
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500
008    110629s2549||||th 000 0 tha d
020    ^a974943420X
020    9789749434208
040    bra
050  4 HF5415.335^bณ342ค 2549
100 0  ณัฐพัชร์ ล้อประดิษฐ์พงษ์
245 10 คู่มือสำรวจความพึงพอใจลูกค้า :^bพร้อมกรณีศึกษาและเทคนิคปฏิบัติที่ได้ผลจริง = Customer satisfaction survey handbook /^cณัฐพัชร์ ล้อประดิษฐ์พงษ์
246 31 Customer satisfaction survey handbook
250    พิมพ์ครั้งที่ 2
260    กรุงเทพฯ :^bประชุมทอง พริ้นติ้ง กรุ๊ป,^c2549
300    ^a158 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c21 ซม.
650  7 ความพอใจของผู้บริโภค^vคู่มือ
650  7 บริการลูกค้า
999    ^aมารีย๊ะ
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
  One Stop Service : ศูนย์ให้บริการแบบเบ็ดเสร็จ   จัดการหนังสือโปรด   แจ้งรายการบรรณานุกรมผิดพลาด
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
HF5415.335 ณ342ค 2549  
  Barcode: 025215
ห้องสมุดหลัก
►หนังสือทางการแพทย์การพยาบาล
บนชั้น
  ขอยืม

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [บริการลูกค้า]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: คู่มือสำรวจความพึ..
Bib 13399111170

 
 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2025.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.