1936 1927 1987 1569 1537 1539 1114 1579 1106 1786 1254 1519 1844 1391 1339 1927 1743 1852 1890 1587 1764 1389 1662 1862 1177 1967 1911 1769 1610 1140 1076 1224 1921 1549 1497 1236 1262 1138 1593 1694 1648 1201 1145 1311 1130 1705 1518 1027 1005 1249 1713 1764 1110 1899 1902 1474 1252 1106 1647 1152 1870 1986 1786 1827 1588 1294 1561 1275 1959 1376 1766 1408 1527 1415 1933 1951 1424 1189 1949 1001 1091 1837 1352 1325 1286 1171 1551 1069 1094 1251 1052 1829 1137 1687 1035 1622 1983 1780 1571 BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record : QR code < กลับ
LEADER : 00917cam 2200205 a 4500
008    100227s2548 th m b000 0 tha d
041 0  ^atha
060  4 ^aWY20.5^bว169ท 2548
100 0  ^a
245 10 ^aทัศนคติของผู้รับบริการที่มีต่อพฤติกรรมการสื่อสารของพยาบาลแผนกผู้ป่วยใน โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ =^bThe Patients attitude toward the communication nurses role Behavior inpatient department of Narathiwatrajanacarin Hospital./^cวินีกาญจน์ คงสุวรรณ...[และคณะ]
246 31 ^aThe Patients attitude toward the communication nurses role Behavior inpatient department of Narathiwatrajanacarin Hospital
246 31 ^a
260    ^aนราธิวาส :^bวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นราธิวาส,^c2548.
300    ^a(ก-ซ),98 แผ่น ;^c29 ซม.
650  7 ^aทัศนคติ^vวิจัย
650  7 ^aการสื่อสาร^vวิจัย
650  7 ^aวิจัย
700 0  ^aวินีกาญจน์ คงสุวรรณ
710 2  ^aวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นราธิวาส
710 2  ^aสถาบันพระบรมราชชนนก
995    วจ
999     ^aวิไลรัตน์ รัตนพันธ์
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
  One Stop Service : ศูนย์ให้บริการแบบเบ็ดเสร็จ   จัดการหนังสือโปรด   แจ้งรายการบรรณานุกรมผิดพลาด
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
- ไม่พบข้อมูล -

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [วิจัย]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: ทัศนคติของผู้รับ..
Bib 12334081710

 
 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2025.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.