1947 1657 1211 1718 1526 1535 1379 1733 1234 1830 1958 1770 1417 1008 1673 1315 1589 1089 1157 1038 1982 1280 1125 1577 1859 1510 1592 1943 1701 1076 1141 1994 1363 1531 1890 1205 1142 1231 1498 1626 1214 1172 1416 1815 1066 1490 1282 1939 1567 1166 1037 1327 1857 1447 1366 1711 1209 1386 2000 1742 1091 1273 1716 1018 1680 1739 1556 1898 1624 1767 1417 1570 1362 1252 1156 1426 1225 1621 1911 1223 1824 1308 1027 1793 1550 1641 1037 1594 1166 1760 1840 1570 1886 1005 1830 1387 1190 1033 1901 BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code กลับ
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
delete from sessionval where dt<1744735650 
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
select * from sessionval where main='historyviewbiblist' and sessionid='8pn0pl68k70u2nveh5jj7iors3' 
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
delete from sessionval where main='historyviewbiblist' and sessionid='8pn0pl68k70u2nveh5jj7iors3' 
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
insert into sessionval set
	sessionid='8pn0pl68k70u2nveh5jj7iors3',
	descr='loginadmin=,useradminid=,memid=',
	main='historyviewbiblist',
	dt='1744822050',
	ipset='172.69.17.49',
	val='a:1:{i:0;s:11:\"13399120640\";}'
	
mysqli: Table 'media_ftitems' is marked as crashed and should be repaired
select * from media_ftitems where mid='13399120640' and fttype='cover' order by text 
 ชื่อเรื่อง 
คู่มือ TQM สู่ความเป็นเลิศในภาคธุรกิจบริการ = Guide toTQM in service industries / [บรรณาธิการ] Noriaki Kano ;แปล จำลักษณ์ ขุนพลแก้ว, ศุภชัย อาชีวระงับโรค ; [บรรณาธิการชนรดา อินเที่ยง]
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง  TQM สู่ความเป็นเลิศในภาคธุรกิจบริการ
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง  Guide to TQM in service industries
 ISBN  974-928-466-6
 พิมพ์ลักษณ์  [กรุงเทพฯ] : สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ, 2548
 เลขหมู่  HD9986.5 ค695 2548
 ครั้งที่พิมพ์  พิมพ์ครั้งที่ 1
 ลักษณะทางกายภาพ  262 หน้า : ภาพประกอบ
 หมายเหตุ  ชื่อเรื่องจากปกนอก
 หมายเหตุ  มีหนังสือภาษาอังกฤษ Call no. : HD9980.5 G946
 หัวเรื่อง  อุตสาหกรรมบริการ--การจัดการ
 หัวเรื่อง  อุตสาหกรรมบริการ--การควบคุมคุณภาพ
 หัวเรื่อง  การบริหารคุณภาพโดยรวม
 ผู้แต่งร่วม  จำลักษณ์ ขุนพลแก้ว, ผู้แปล
 ผู้แต่งร่วม  ศุภชัย อาชีวระงับโรค
 ผู้แต่งร่วม  Kano, Noriaki, บรรณาธิการ
 ผู้แต่งร่วม  ชนรดา อินเที่ยง, บรรณาธิการ
 ผู้แต่งนิติบุคคล  สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
  One Stop Service : ศูนย์ให้บริการแบบเบ็ดเสร็จ   จัดการหนังสือโปรด   แจ้งรายการบรรณานุกรมผิดพลาด
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
HD9986.5 ค695 2548  
  Barcode: 025192
ห้องสมุดหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
  ขอยืม

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [การบริหารคุณภาพโดยรวม]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: คู่มือ TQM สู่คว..
Bib 13399120640

 
 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2025.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.