เฟิ ส ช้อยบริการที่เชื่อถือได้ ทุกวันทุกเวลา
  • Home |
  • เฟิ ส ช้อย

เฟิ ส ช้อย

เฟิ ส ช้อย

เฟิ ส ช้อย

ส่วนกลยุทธ์ในการลงทุนหากเป็นนักลงทุนในระยะกลาง-ยาว ให้ลงทุนในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ ซึ่งเป็นช่วงที่ตลาดหุ้นไทยจะปรับตัวดีขึ้น และยังแนะนำให้ชะลอการลงทุนในหุ้นกลุ่มพลังงานที่ได้รับผลกระทบเกราคาน้ำมันที่ผันผวนและลดลง ประกอบกับรับผลกระทบจากแหล่งพลังงานใหม่ที่สามารถทดแทนน้ำมันได้ อีกทั้งชะลอการลงทุนในหุ้นกลุ่มสื่อสาร เนื่องจากต้องรอดูภาวะการแข่งขันในตลาดทั่คาดว่าจะรุนแรง และอาจจะต้องใช้เงินลงทุนสูง ซึ่งกระทบกำไรของบริษัทในกลุ่มสื่อสาร แต่ถ้าหากต้องการลงทุนแนะนำ ADVANC

ขณะที่แนวโน้มธุรกิจของบริษัทในครึ่งปีหลังเชื่อว่าจะเติบโตอย่างโดดเด่นทั้งในประเทศและต่างประเทศตามความต้องการในอุตสาหกรรมระบบไฟฟ้าที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับในไตรมาส 2-3/58 จะรู้ผลประมูลงานขายอุปกรณ์ในโครงการโซลาร์ฟาร์มล้างท่อคิดเป็นมูลค่าประมาณ 2,000 ล้านบาท ซึ่งยังไม่รวมงานขายและซ่อมบำรุงให้ภาครัฐและเอกชน โดยบริษัทยังมีอีกหลายโครงการที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ดังนั้นจึงมั่นใจว่ารายได้รวมในปีนี้จะเติบโตได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ไม่ต่ำกว่า 50% หรือ 5,200 ล้านบาทจากปี 57

บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) หรือ SKY เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวานนี้ (17 มี.ค.) อนุมัติการลดทุนจดทะเบียนโดยตัดหุ้นที่ยังไม่ได้นำออกจำหน่าย หลังจากนั้นให้เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 278.84 ล้านบาท จากเดิม 268.84 ล้านบาท โดยออกหุ้นใหม่ 20 ล้านหุ้น พาร์หุ้นละ 0.50 บาท เสนอขายนักลงทุนในวงจำกัด (PP) จำนวน 3 ราย ได้แก่ นางสาวอรุณรุ่ง ศรีวัฒนประภา นางสาวบุศรา อุไรกุล และบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI ซึ่งไม่เป็นบุคคลที่เกี่ยวโยงกันของบริษัท

เฟิ ส ช้อย infinity888 เครดิต ฟรี

gMhP06rdKY

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English


กรุณามารับทรัพยากรที่ท่านจองภายใน 7 วันนับจากกำหนดส่ง


ทำรายการการจอง  
บาร์โค้ดหนังสือ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.