ผล บอล ล่าสุด ลิเวอร์พูลเครดิตฟรี ไม่ต้องฝาก กดรับเองได้เลย
  • Home |
  • ผล บอล ล่าสุด ลิเวอร์พูล

ผล บอล ล่าสุด ลิเวอร์พูล

ผล บอล ล่าสุด ลิเวอร์พูล

ผล บอล ล่าสุด ลิเวอร์พูล

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ ก.ล.ต. เปิดเผยว่า ก.ล.ต.ปรับปรุงหลักเกณฑ์และแนวทางกำกับดูแลการประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลให้เหมาะสมและเท่าทันพัฒนาการของธุรกิจและสภาพการณ์ปัจจุบันมากขึ้น เนื่องจากเป็นธุรกิจใหม่ที่เกี่ยวข้องกับความก้าวหน้าของเทคโนโลยีและพัฒนาการด้านนวัตกรรมทางการเงิน โดยยังคงให้ความสำคัญกับการส่งเสริมให้เกิดการใช้ประโยชน์จากสินทรัพย์ดิจิทัลเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ รวมถึงการให้ความคุ้มครองผู้ลงทุนอย่างเหมาะสม

สำหรับการลงทุนในโครงการดังกล่าวถือเป็นการลงทุนในธุรกิจที่มีศักยภาพ โดยฝ่ายบริหารและที่ปรึกษาทางการเงินของบริษัทได้ร่วมกันประเมินและศึกษาความเป็นไปได้ของการลงทุนในโครงการดังกล่าว ด้วยการจัดทำประมาณการทางการเงิน และคำนวณผลตอบแทนจากการลงทุนในโครงการ ( Equity IRR) ได้ 10.44% สามารถสร้างผลตอบแทนในอัตราที่เหมาะสมให้กับบริษัท และจะเพิ่มศักยภาพในการทำกำไร ทำให้บริษัทมีผลประกอบการที่ดีขึ้น และยังเป็นธุรกิจที่สอดคล้องกับแนวนโยบายของบริษัทตั้งแต่แรกที่สนใจธุรกิจพลังงาน

รวมทั้งเพิ่มตำแหน่งรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ (Deputy Chief Executive Officer : Deputy CEO ) โดยให้แต่งตั้งนายคง ชิ เคือง (Mr. Kong Chi Keung) ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการบริหาร เข้าดำรงตำแหน่ง Deputy CEO ด้วยอีกหนึ่งตำแหน่ง และ (3) เพิ่มคณะกรรมการที่ปรึกษา (Advisory Board) ในโครงสร้างองค์กร โดยคณะกรรมการที่ปรึกษาจะประกอบด้วยผู้ทรงคุณวุฒิ มีความรู้ความเชี่ยวชาญในเรื่องต่าง ๆ เพื่อให้คำปรึกษาและคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ในเรื่องเกี่ยวกับกิจการของบริษัท และบริษัทย่อย

ผล บอล ล่าสุด ลิเวอร์พูล ประกัน กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

EzxnZkCwAg

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English


กรุณามารับทรัพยากรที่ท่านจองภายใน 7 วันนับจากกำหนดส่ง


ทำรายการการจอง  
บาร์โค้ดหนังสือ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.