นิ เค อิ วัน นี้ รอบ เช้าบริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • นิ เค อิ วัน นี้ รอบ เช้า

นิ เค อิ วัน นี้ รอบ เช้า

นิ เค อิ วัน นี้ รอบ เช้า

นิ เค อิ วัน นี้ รอบ เช้า

Interlink Communication Public Company Limited (ILINK) has won the bidding for “Construction, Renovation of 22kV Power Station 1 in Nan Province, from Outdoor Type to Indoor Type” by e-bidding No. PEA-DSRP3-NAA/2561, dated 28th May 2018, total 1 station of Provincial Electricity of Authority of Thailand (PEA), as ILINK has offered the lowest contract price.

คาดดัชนีจะทรงตัวในแดนบวก มองแนวรับที่ระดับ 1,411 จุด เรามองดัชนีเข้าสู่โซนเปราะบาง จากค่าเงินบาทที่มีแนวโน้มแข็งค่ามา 6 วันติดต่อกัน แต่เรายังไม่เห็น Fund Flow ที่หนาแน่น อย่างไรก็ดี ด้วยลักษณะการปรับตัวของตลาดมีรูปแบบกระจายกลุ่มมากขึ้น เราจึงมองว่าตลาดยังมีโอกาสแกว่งตัวขึ้นต่อ ทั้งนี้เราให้จับตา Fund Flow ของนักลงทุนต่างชาติ และแนะนำเล่นสั้น ขายทำกำไรในวัน

ด้านแนวโน้มกราฟนั้นจะเห็นว่าเป็นขาลงและกำลังสร้างฐาน อีกทั้งเกิด Oversold ใน indicators เต็มที่ และใน Stoch ไม่เคยที่จะต่ำกว่านี้อีกแล้วกำลังโค้งตัวเป็นสัญญาณซื้อ ตรงนี้ลงมาทีไรเด้งทุกที เกิด Divergence เชิงบวกทางเทคนิคอีกด้วย คาดหมายมีโอกาสดีดแรงไป 2.50 บาท และเผลอๆ อาจไปใกล้ 3 บาท ถ้าไม่ติดแคชซะก่อน ถือว่าเป็นหุ้นน่าเก็งอีกตัวที่ราคาลงลึก และข่าวดีกำลังมา

นิ เค อิ วัน นี้ รอบ เช้า เล่น บา คา ร่า 777

5hyQF7nfg4

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.