โปร โม ชั่ น ฝาก 1 บาท ได้ 100เว็บกงล้อ อันดับ 1 ฝากถอนไว ไม่ผ่านเอเย่นต์ เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • โปร โม ชั่ น ฝาก 1 บาท ได้ 100

โปร โม ชั่ น ฝาก 1 บาท ได้ 100

โปร โม ชั่ น ฝาก 1 บาท ได้ 100

โปร โม ชั่ น ฝาก 1 บาท ได้ 100

บล.เออีซี ระบุในบทวิเคราะห์ แนะนำ ซื้อ MONO ให้ราคาเป้าหมาย 3.60 บาท/หุ้น วันที่ 1-3 ม.ค.60 ช่อง MONO 29 มีเรตติ้งสูงเป็นอันดับ 3 ซึ่งคาดเรตติ้งจะยังโตดีต่อเนื่อง จากคอนเท้นท์ที่แข็งแกร่งด้วยกลยุทธ์ทำ Output deal กับค่ายหนัง รวมถึงเป็นผู้ได้ประโยชน์หลังทรูวิชั่นส์ ยกเลิก 6 ช่องหนัง ขณะที่การขายแบบเวลาโฆษณา (CPRP) ปัจจุบันต่ำกว่าคู่แข่งอยู่มาก หนุนปี 60 คาดพลิกกลับมากำไรได้อย่างแข็งแกร่ง และมี Upside 24%

ส่วนนายวรชาติ ทวยเจริญ กรรมการผู้จัดการบริษัท ฟินเน็กซ์ แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวถึงการกำหนดราคาขายหุ้นไอพีโอในครั้งนี้ ถือเป็นระดับราคาที่เหมาะสมและมีความน่าสนใจในการลงทุน เนื่องจาก NCAP มีจุดเด่นในการเป็นผู้ประกอบการในกลุ่มผู้ให้บริการสินเชื่อที่ไม่ใช่ธนาคารพาณิชย์ (Non-Banks) เพื่อให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ครอบคลุมแบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ Honda, Vespa, Kawasaki และ Suzuki

ขณะเดียวกัน การกำหนดราคาของ TPLAS ถือว่าเป็นระดับราคาที่เหมาะสมกับปัจจัยพื้นฐานของบริษัทฯ โดยมีอัตราส่วนราคาต่อกำไรสุทธิ (P/E Ratio) 14.80 เท่า เมื่อเทียบกับอุตสาหกรรมเดียวกันเช่น บริษัท ทีพีบีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ TPBI ที่มีระดับ P/E ย้อนหลัง 1 ปีที่ 21.37 เท่า และปัจจุบัน P/E อยู่ที่ระดับประมาณ 30 เท่า จึงมั่นใจว่าการเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ในวันที่ 5 กันยายนนี้ จะสามารถสร้างความประทับใจกับนักลงทุนได้

โปร โม ชั่ น ฝาก 1 บาท ได้ 100 สูตร บา คา ร่า ai 2024 ฟรี

9BxvdWf8VQ

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.