xo ฝาก วอ เลทเว็บสล็อต แตกง่าย 2020 Wallet ล่าสุด ทดลองเล่นฟรี
  • Home |
  • xo ฝาก วอ เลท

xo ฝาก วอ เลท

xo ฝาก วอ เลท

xo ฝาก วอ เลท

แม้เมื่อคืนตลาดหุ้นจะได้อานิสงส์บวกจาก Sentiment ของตลาดหุ้นสหรัฐฯ หลัง FED ส่งสัญญาณไม่ขึ้นดอกเบี้ยในปีนี้ อย่างไรก็ดีนักลงทุนต้องระมัดระวังในช่วงปลายสัปดาห์นี้ SET Index อาจเผชิญกับแรงขายจากความกังวลของนักลงทุนหลังธนาคารแห่งประเทศไทยปรับลดคาดการณ์ GDP ปี 2562 โตลดลงเหลือ 3.8% จากเดิมที่คาดว่าจะโต 4.0% ส่วนสัปดาห์หน้ามองทิศทางของ SET Index ขึ้นอยู่กับผลการเลือกตั้งและบทสรุปของโอกาสที่จะเกิดการจัดตั้งรัฐบาลผสม

หุ้นใหญ่กดดัน SET ต่อไป ยังไม่คิดว่าจะมีแรงซื้อหุ้นคืนก่อนการประชุม FOMC สัปดาห์หน้า: กลุ่มหุ้นขนาดใหญ่อย่างพลังาน สื่อสาร และธนาคาร กดดัน SET ต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตลาด และปรับลดลงต่ำกว่าจุดต่ำสุดเดิมที่ 1,290 จุด ไปแล้วตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยเราคาดว่า SET จะยัง ซึมลง ต่อไป และยังไม่เห็นแรงซื้อเข้ามาจนกว่าจะมีความชัดเจนจาก 1) การประมูลคลื่น 900MHz ในวันที่ 15 ธ.ค.นี้ และ 2) การประชุม FOMC วันที่ 16 ธ.ค.นี้

กลยุทธ์ที่แนะนำ :ช่วงบ่าย: แกว่งตัวในกรอบ 1490-1500 +/- 3-4 จุด ส่วนช่วงนี้ถึงสัปดาห์หน้า มองไปในทางฟื้นตัว ด้วยปัจจัยหนุนเม็ดเงินใหม่ของทริกเกอร์ ฟันด์ โดยหากขึ้นทะลุผ่าน 1504 จุด จะเป็นสัญญาณที่ดีขึ้นในระยะสั้น โดยมีแนวต้านถัดไปที่ 1510 จุด กลยุทธ์ อ่อนตัว เริ่มซื้อสะสมอีกครั้ง ส่วนการเก็งกำไรทำได้ ทั้งนี้ หุ้นแนะนำตามสัญญาณเทคนิค ได้แก่ NWR (รับ1.80 ต้าน 1.95 Cut 1.75) และ PYLON (รับ 10.0 ต้าน 11.0 Cut 9.7)

xo ฝาก วอ เลท ดุ ผล บอล เมือ คืน

WrMBjSOy75

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.