มา ส คา ร่า อาย ไล เนอ ร์ แท่ง เดียวผลหวยหุ้นต่างประเทศ ย้อนหลัง สุดยอดข้อมูลแชร์เรียลไทม์
  • Home |
  • มา ส คา ร่า อาย ไล เนอ ร์ แท่ง เดียว

มา ส คา ร่า อาย ไล เนอ ร์ แท่ง เดียว

มา ส คา ร่า อาย ไล เนอ ร์ แท่ง เดียว

มา ส คา ร่า อาย ไล เนอ ร์ แท่ง เดียว

นายแพทย์สุวิน ไกรภูเบศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ BEAUTY ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและบำรุงผิว เปิดเผยว่าผลประกอบการไตรมาส 3/2563 มีรายได้รวม 193.48 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 50.06% จากไตรมาสก่อนที่มีรายได้รวม 128.93 ล้านบาท และมีขาดทุนสุทธิ 22.75 ล้านบาทดีขึ้น 38.61 ล้านบาทหรือคิดเป็น 62.92% เมื่อเทียบกับไตรมาส 2/63 ที่ขาดทุนอยู่ที่ 61.36 ล้านบาท

นายสัญชัย เนื่องสิทธิ์ รองประธานกรรมการ บริษัท บิวเดอสมาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ BSM เปิดเผยว่า บริษัทคงเป้าหมายรายได้ปีนี้ที่ระดับ 600 ล้านบาท จากที่ก่อนหน้านี้ประเมินว่าช่วงไตรมาส 4/58 รายได้และกำไรจะเพิ่มขึ้นจากมาตรการกระตุ้นภาคอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาลที่ออกมาในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ น่าจะส่งผลให้ความต้องการใช้วัสดุอุปกรณ์ในการก่อสร้างในประเทศปรับตัวเพิ่มสูงขึ้น ในช่วงปลายปีต่อเนื่องไปจนถึงต้นปีหน้า

ขณะที่บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโตเป็นตัวเลข 2 หลัก เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมาโดยปัจจัยการเติบโตจะมาจากการขยายธุรกิจให้บริการด้านโลจิสติกส์ของ JWD ทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน เพื่อรองรับเศรษฐกิจในประเทศที่เริ่มเห็นสัญญาณการฟื้นตัวและการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนหรือ AEC อย่างเป็นทางการในปี 59 ซึ่งจะส่งผลดีต่อการลงทุนขยายฐานการผลิตในภูมิภาคนี้และช่วยสนับสนุนความต้องการใช้บริการด้านโลจิสติกส์เพิ่มขึ้น

BDMS stated that the purchaser is not a connected person of the company or its subsidiaries, and is expected an initial sale of certain amount of its ordinary shares in BH be made on the Stock Exchange of Thailand within November 26, 2020, through the trade report big lot transaction, totaling of 90,500,000 shares at the price of THB 103 per share with a total value of approximately THB 9,321.5 million.

มา ส คา ร่า อาย ไล เนอ ร์ แท่ง เดียว บ้าน บอล ทีเด็ด บอล วัน นี้ บ้าน ผล บอล

mbklnxRVGi

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.