ไลน์ สด แมน ยู กับ ลิเวอร์พูลเสนอราคาบอลสูงต่ำ โปรโมชั่นเด็ด ล่าสุด
  • Home |
  • ไลน์ สด แมน ยู กับ ลิเวอร์พูล

ไลน์ สด แมน ยู กับ ลิเวอร์พูล

ไลน์ สด แมน ยู กับ ลิเวอร์พูล

ไลน์ สด แมน ยู กับ ลิเวอร์พูล

นายอาทิตย์ นันทวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานกรรมการบริหาร ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCB เปิดเผยว่า ธนาคารได้ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% มาอยู่ที่ 6.87% พร้อมกันนี้ได้ปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำลง 0.25% เพื่อให้สอดคล้องกับภาวะสภาพคล่องในระบบการเงินในปัจจุบัน โดยจะมีผลตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

ขณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 13 มี.ค.60 GL ได้ทำการชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นข้อสังเกตของผู้สอบบัญชีกรณีเงินให้กู้ยืมและดอกเบี้ยค้างรับต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยระบุว่า ปัจจุบันมีจำนวนเงินให้กู้ยืมแก่บริษัทย่อย GLH จำนวน 3.48 พันล้านบาท และดอกเบี้ยค้างรับ จำนวน 282 ล้านบาท โดย GLH ได้นำเงินจำนวนดังกล่าวไปดำเนินการปล่อยสินเชื่อต่อให้ผู้กู้อีก 2 กลุ่ม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้(19 พ.ย.2562) รัฐสภาสหรัฐมีการโหวตอย่างเป็นเอกฉันท์ให้การสนับสนุนกลุ่มผู้ประท้วงเรียกร้องประชาธิปไตยในฮ่องกงด้วยการผ่านร่างกฎหมาย โดยจะกำหนดให้มีการทบทวนเป็นรายปีว่าฮ่องกงได้รับอำนาจในการปกครองตนเองเพียงพอจากจีนหรือไม่ในการพิจารณาให้สิทธิพิเศษทางการค้ากับฮ่องกง  เนื่องจากการค้าระหว่างฮ่องกงกับสหรัฐฯนั้นแตกต่างจากการค้าของสหรัฐฯกับจีน

สำหรับการจัดตั้งกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานโรงไฟฟ้าของบริษัทในเครือ 2 แห่ง คือ บริษัท บุรีรัมย์พลังงาน จำกัด (BEC) และ บริษัท บุรีรัมย์เพาเวอร์ จำกัด (BPC) ขนาดกองทุนราว 3.6 พันล้านบาท คาดว่าจะยื่นแบบแสดงรายการข้อมูล (ไฟลิ่ง) ต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ได้ภายในเดือน ม.ค.60 ซึ่งอายุกองทุนจะเท่ากับอายุของโรงไฟฟ้า 18 ปีและ 12 ปี ตามลำดับ

ไลน์ สด แมน ยู กับ ลิเวอร์พูล บ้าน ผล บอล 888 สด 888

wVzmytBLoI

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.