ซัม ซุง แท็ บ s7สุดยอดโปรโมชั่นและโบนัสที่มาก
  • Home |
  • ซัม ซุง แท็ บ s7

ซัม ซุง แท็ บ s7

ซัม ซุง แท็ บ s7

ซัม ซุง แท็ บ s7

นายสุรพล คุณานันทกุล รองผู้อำนวยการ บริษัท สยามสตีลอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ SIAM เปิดเผยว่า โครงการติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าด้วยพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคาอาคาร (โซลาร์รูฟท็อป) กำลังการผลิต 1 เมกะวัตต์ (MW) ที่บริษัทได้รับการสนับสนุนด้านเงินทุนจากกระทรวงสิ่งแวดล้อม ประเทศญี่ปุ่น และเป็นบริษัทไทยรายแรกที่ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมโครงการดังกล่าว ปัจจุบันได้เดินเครื่องจ่ายไฟฟ้าเข้าระบบแล้ว ซึ่งจะช่วยให้บริษัทสามารถประหยัดค่าไฟฟ้าได้ 5-6 ล้านบาท/ปี และช่วยลดก๊าซเรือนกระจกอีกด้วย

นางทรงศรี ศรีรุ่งเรืองจิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท วินท์คอม เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ VCOM เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในครึ่งแรกของปี 2563 คาดว่าจะเห็นการเติบโตอย่างก้าวกระโดดเมื่อเทียบกับครึ่งแรกของปีก่อน หลังจากที่กำไรสุทธิในไตรมาสแรก เติบโตมากกว่าเท่าตัว เนื่องจากความต้องการใช้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของภาคธุรกิจต่าง ๆ เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ขณะที่บริษัทเป็นผู้ให้บริการด้านโซลูชั่นในงานด้านไอทีและความปลอดภัย ซึ่งที่ผ่านมามีองค์กรรายใหญ่จำนวนมากเข้ามาใช้บริการของบริษัท

โดย นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) หรือ FN เปิดเผยว่า บริษัทลุ้นผลประกอบการทั้งปี 63 จะกลับมามีกำไรสุทธิ หลังจากช่วงครึ่งปีแรกมีผลขาดทุนราว 0.42 ล้านบาท เนื่องจากเห็นสัญญาณเริ่มกลับมาฟื้นตัวได้ค่อนข้างดีหลังจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ควบคุมได้ดีและมีการคลายมาตรการปิดเมือง (Lockdown) ส่งผลให้มีการเดินทางระหว่างจังหวัดเพิ่มขึ้น และเข้ามาซื้อสินค้าในสาขาต่างๆ ของบริษัทที่ปัจจุบันมีอยู่ 11 สาขาเพิ่มขึ้นด้วย

ซัม ซุง แท็ บ s7 sky streaming football

9LAViw3Hju

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.