พอ คอร์ด slot machineความปลอดภัยของเงินฝาก รับเงินรางวัลอย่างรวดเร็ว
  • Home |
  • พอ คอร์ด slot machine

พอ คอร์ด slot machine

พอ คอร์ด slot machine

พอ คอร์ด slot machine

นายปรินทร์ โลจนะโกสินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แพลนบี มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ PLANB เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริษัทได้อนุมัติให้เสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นเพื่ออนุมัติการเข้าซื้อหุ้นเพิ่มทุนของ บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) ในสัดส่วน 19.96% ใช้เงินลงทุน 1,553 ล้านบาท จากกระแสเงินสดภายในบริษัท ซึ่งหุ้นในส่วนดังกล่าวเป็นการออกหุ้นใหม่จาก Private Placement (PP) ของ บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) หรือ MACO

อย่างไรก็ตาม มาตรการในระยะแรกนี้ ยังคงเปิดใช้จนถึงวันที่ 30 พ.ย.62 โดยประชาชนที่ลงทะเบียน หากเงิน 1,000 บาท ในแอพฯ เป๋าตัง หมดแล้ว ยังสามารถเติมเงินในกระเป๋า 2 หรือ G-Wallet เพื่อใช้สิทธิ์ รับเงินคืน (Cash Back) 15% ของยอดเงินที่เติมและใช้จ่ายในร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการผ่านแอพฯ ได้อีก เช่น เติมเงินจ่ายสินค้าและบริการ 1,000 บาท จะได้รับเงินคืน 150 บาท เป็นต้น โดยสามารถรับเงินคืนสูงสุด 4,500 บาท หรือจากยอดใช้จ่าย 30,000 บาท

ส่วนแหล่งเงินลงทุนโครงการนั้น จะมาจากเงินค่าหุ้นสามัญเพิ่มทุนจากผู้ถือหุ้นของแพลนเนท จำนวน 633.13 ล้านบาท และเงินกู้ยืมจากสถาบันการเงิน 823.18 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันแพลนเนทอยู่ระหว่างการเจรจาเงื่อนไขการกู้ยืมเบื้องต้น (Indicative Term Sheet) จากสถาบันการเงินแห่งหนึ่ง ประกอบด้วยวงเงินสินเชื่อกู้ยืมระยะสั้นประเภท Letter of credit (L/C) และ Trust Receipt (T/R) และวงเงินสินเชื่อกู้ยืมระยะยาว ในวงเงินกู้รวมไม่เกิน 823.18 ล้านบาท

พอ คอร์ด slot machine ฝาก ถอน xo

yvCETcNso0

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.