xo slotระบบการถอนเงินที่รวดเร็วและปลอดภัย

xo slot

xo slot

xo slot

การประกาศผลประกอบการกลุ่มธนาคารไม่น่าจะดีนัก (เราคาดว่าน่าจะหดตัว 9%YoY) ดังนั้น ตลาดยังคงเหมาะกับผู้รับความเสี่ยงได้สูงเท่านั้น โดยเน้นการลงทุนเก็งกำไรระยะสั้น ทั้งนี้ หุ้นแนะนำตามสัญญาณเทคนิค ได้แก่ CKP (รับ 2.00 ต้าน 2.22 Cut 1.90) และ THANI (รับ 3.30 ต้าน 3.50 Cut 3.16)

ดัชนีฮั่งเส็งตลาดหุ้นฮ่องกงปิดภาคเช้าพุ่งขึ้นแข็งแกร่งในวันแรกของการซื้อขายหลังหยุดยาว 5 วัน โดยดัชนีฮั่งเส็งเพิ่มขึ้น 602.06 จุด หรือ 2.38% ปิดภาคเช้าที่ 25,877.70 จุดโดยตลาดได้รับแรงหนุนจากกระแสคาดการณ์ที่ว่า ทางการจีนจะออกมาตรการเพิ่มเติมเพื่อกระตุ้นการขยายตัวทางเศรษฐกิจ

ปรับตัวลดลงค่อนข้างแรงหลุดแนวรับสำคัญที่ 6.70 ลงไป ทำให้แนวโน้มในระยะสั้นยังมีความเสี่ยงในการปรับตัวลดลงต่อเนื่องไปทดสอบแนวรับถัดไปที่ 6.30 โดยมีแนวต้านที่ 6.70 และ 6.80 เป็นแนวต้านสำคัญ เราจึงแนะนำให้ STOp LOSS สถานะ Long เปลี่ยนมาเป็น Open Short โดยมีแนวต้านสำคัญที่ 6.90

ทั้งนี้ ปตท. ขอชี้แจงว่า การนำเสนอข้อความหรือข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น โดยในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา ปตท. ได้นำเสนอข้อมูลที่ถูกต้องต่อสาธารณชนผ่านสื่อช่องทางต่างๆ มาโดยตลอด แต่ยังมีบุคคลหรือกลุ่มบุคคลที่ไม่หวังดี พยายามบิดเบือนข้อมูล ข้อเท็จจริง ที่ได้รับอยู่ตลอดเวลา

xo slot newclear slot

z1hvUyTmdO

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.