th888 คือเครดิตฟรีกดรับเอง ได้จริง
  • Home |
  • th888 คือ

th888 คือ

th888 คือ

th888 คือ

นายสมภพ กล่าวว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทได้มีมติอนุมัติการลงทุนในโรงไฟฟ้าชีวมวลจำนวน 3 แห่ง กำลังการผลิตรวม 22.2 เมกกะวัตต์ โดยใช้เงินลงทุนรวม 1.9 พันล้านบาท โดยจะเข้าซื้อหุ้นในบริษัท ออสการ์ เซฟ เดอะ เวิลด์ จำกัด (OSCAR) ซึ่งดำเนินธุรกิจโรงไฟฟ้าชีวมวล จำนวน 2 โครงการ กำลังการผลิตเสนอขายโครงการละ 8.8 เมกะวัตต์ รวม 17.6 เมกะวัตต์ ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ในสัดส่วน 70% ของทุนจดทะเบียน โดยมีมูลค่าการลงทุน และก่อสร้างตามสัดส่วนการลงทุนของบริษัท จำนวนทั้งสิ้น 1.37 พันล้านบาท

ขณะที่ นายสราวุธ เตโชชวลิต ผู้อำนวยการอาวุโสผ่ายวิจัย บล.อาร์เอชบี (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ดัชนี SET ที่ปรับลดลง 10 จุด ในช่วงต้นเปิดตลาดภาคเช้านี้ เกิดจากแรงขายทำกำไรที่มีการขายออกมาหลังจากที่ตลาดหุ้นปรับตัวขึ้นไปช่วงก่อนหน้านี้ อีกทั้งยังขาดปัจจัยหนุนด้านแรงซื้อของกลุ่มบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม (บลจ.) ที่ยังชะลอการเข้าซื้อ โดยคาดว่าเป็นการรอจังหวะในช่วงที่ดัชนีปรับตัวลงมาในระดับที่เหมาะสม ส่วนตลาดหุ้นอื่นในภูมิภาคเอเชียเช้านี้การเคลื่อนไหวของดัชนีมีบวกและลบสลับกัน

สำหรับการประชุมคณะกรรมการ IFEC ในช่วงเวลา 16.00 น.วันนี้  ที่นายวิชัย ถาวรวัฒนยงค์ เสนอวาระกำหนดวันประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2560 เพื่อเลือกกรรมการแทนกรรมการฝ่ายนายทวิช 3 คนที่ถูกกำหนดให้เป็นกรรมการที่ต้องครบวาระ คาดว่าน่าจะมีปัญหาเกิดขึ้นอีก เนื่องจากนายทวิช ต้องการให้นายวิชัย ถาวรวัฒนยงค์ นำงบการเงินที่ผ่านการตรวจสอบจากผู้สอบบัญชีมาให้คณะกรรมการพิจารณาอนุมัติก่อน  จึงจะดำเนินการกำหนดวันประชุมสามัญผู้ถือหุ้นและกำหนดวัน Record date ต่อไป เนื่องจากไม่ต้องการทำผิดกฎหมาย

th888 คือ ยืม เน็ต ท รู ไม่ ลด ส ปี ด 3 วัน

vFjOPEzsoH

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.