918kiss ฝาก 1 บาท รับ 100ความปลอดภัยของเงินฝาก รับเงินรางวัลอย่างรวดเร็ว
  • Home |
  • 918kiss ฝาก 1 บาท รับ 100

918kiss ฝาก 1 บาท รับ 100

918kiss ฝาก 1 บาท รับ 100

918kiss ฝาก 1 บาท รับ 100

ด้านนายศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ TISCO เปิดเผยว่า แนวโน้มสินเชื่อไตรมาส 2 ปีนี้ คาดว่าจะดีขึ้น หลังไตรมาสแรกปีนี้สินเชื่อหดตัว 1.9% โดยได้รับอานิสงส์จากยอดขายรถยนต์ที่ฟื้นตัวดีขึ้น ขณะที่สินเชื่อรายใหญ่ยังมีความต้องการขยายธุรกิจตามการลงทุนภาครัฐและเอกชน ส่วนสินเชื่อบ้าน ธนาคารจะทำการเลือกกลุ่มลูกค้าให้มีความเหมาะสม ในขณะที่เอสเอ็มอียังคงชะลอตัว

นอกจากนี้ยังมีสถาบันทางการเงินอื่น อาทิ Mr. Yoshio Komentani ผู้อำนวยการแทน และผู้บริหารระดับสูงของ บริษัท มิตซุยแอนด์โค จำกัด, Mr.Daisuke Matsui ผู้อำนวยการ ธนาคารเพื่อความร่วมมือระหว่างประเทศแห่งญี่ปุ่น หรือ JBIC, Mr.Christopher Thieme รองผู้อำนวยการ ธนาคารพัฒนาเอเชีย (Asian Development Bank), Mr.Shuhei Ikeda กรรมการผู้จัดการ ธนาคาร มิตซุยแอนด์โค สาขาเอเชีย

นายดอน นาครทรรพ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายกลยุทธ์สถาบันการเงิน ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) เปิดเผยว่า ธปท.เชื่อว่าการปล่อยสินเชื่อในปี 59 จะขยายตัวได้ดีกว่าปี 58 เนื่องจากจะมีการปล่อยสินเชื่อทั้งในส่วนการประมูล 4G และการปล่อยสินเชื่อในโครงการลงทุนภาครัฐ ซึ่งสอดคล้องกับการขยายตัวเศรษฐกิจในปี 59 ที่คาดว่าจะเติบโต 3.5% สูงขึ้นจากปีก่อน ขณะที่ NPL จะค่อยๆ ทยอยปรับลดลง

918kiss ฝาก 1 บาท รับ 100 ผล ฟุตบอล ยูโร ป้า เมื่อ คืน

2DNOvS3Ldg

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.