ลิเวอร์พูล vs แมน ยู วัน นี้สมัคร 100 รับ 300บาท
  • Home |
  • ลิเวอร์พูล vs แมน ยู วัน นี้

ลิเวอร์พูล vs แมน ยู วัน นี้

ลิเวอร์พูล vs แมน ยู วัน นี้

ลิเวอร์พูล vs แมน ยู วัน นี้

นายคีรี กาญจนพาสน์ ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ BTS เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจว่าจะผลักดันให้กำไรสุทธิในปี 61/62 (เม.ย.61-มี.ค.62) บรรลุตามเป้าหมาย 5 ปี ที่ตั้งไว้มีกำไรเติบโตเฉลี่ย 25% ต่อปี และคาดว่ารายได้ในปี 6 1/62 จะเติบโตก้าวกระโดดถึง 200% จากปี 60/61 (เม.ย.60-มี.ค.61) ที่มีกำไรสุทธิ 4.42 พันล้านบาท และมีรายได้รวมราว 1.69 หมื่นล้านบาท

ทั้งนี้จึงเชื่อว่ากำไรของ AOT ยังคงมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องตามความต้องการใช้บริการท่าอากาศยานที่เพิ่มขึ้นอย่างแข็งแกร่งต่อเนื่องมาหลายปี รวมทั้งยังมีมุมมองที่เป็นบวกต่อแผนของรัฐบาลที่จะขยายความเชื่อมต่อระหว่างท่าอากาศยานต่างๆ ตามนโยบายโครงการระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor : EEC) ซึ่งน่าจะส่งผลให้ปริมาณผู้โดยสาร AOT เติบโตได้ปีละ 8% ตามเป้าที่ AOT วางไว้

นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า ทริสเรทติ้งจัดอันดับเครดิตองค์กรของ PTG อยู่ที่ระดับ BBB+ พร้อมแนวโน้มอันดับเครดิต “คงที่ (Stable)” โดยอันดับเครดิตสะท้อนสถานะทางการตลาดของบริษัทที่แข็งแกร่งขึ้นในธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน ตลอดจนเครือข่ายสถานีบริการน้ำมันที่ครอบคลุม และกำไรที่เติบโตอย่างมั่นคง

ลิเวอร์พูล vs แมน ยู วัน นี้ ลิงค์ ดู บอล youtube มือ ถือ

n5739G0uHr

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.