โหลด เพลง ลงมือ ถือบาคาร่า ทดลอง ฝากถอนไว ไม่ต้องฝาก เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • โหลด เพลง ลงมือ ถือ

โหลด เพลง ลงมือ ถือ

โหลด เพลง ลงมือ ถือ

โหลด เพลง ลงมือ ถือ

เช้านี้ SET ไต่ระดับขึ้นอย่างต่อเนื่อง ข้ามผ่านแนวต้านบริเวณ 1560 ในขณะที่ด้านสัญญาณของ RSI ไต่ระดับขึ้นข้ามผ่านเขต 50% จึงประเมินบ่ายนี้ SET อาจมีการแกว่งตัวขึ้นต่อได้บ้าง โดยมีระดับแนวต้านที่ 1570 ซึ่งน่าจะเห็นการติด ณ บริเวณดังกล่าว และอาจมีการอ่อนแรงลงมาบ้างเพื่อลดความร้อนแรงในข่วงสั้น โดยมีระดับแนวรองรับที่ 1555 และ 1545 ตามลำดับ

GLOBAL ปักเป้าปี 2561 รายได้โต 10% เมื่อเทียบกับปี 2560 รับพอร์ตลูกค้าขยายตัว แถมเดินหน้าเปิด 10 สาขาใหม่ต่อเนื่อง ขยายช่องโกยเงินเพิ่ม บิ๊ก อภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร แย้มดีลก่อสร้างสาขาในกัมพูชาคืบหน้า คาดเปิดรับทรัพย์ได้ช่วง Q2/2561 ด้านโบรกเกอร์ฟันธงกำไรฟูฟ่องต่ออีก 22% อานิสงส์กำลังซื้อฟื้นตัว แนะ ซื้อ เป้าหมาย 22.00 บาท (ทันหุ้น)

โดย บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) ระบุในบทวิเคราะห์ว่า แม้รายได้จากทั้งทางด่วนและรถไฟฟ้าจะหดตัวลงจากผลกระทบของ COVID-19 แต่อย่างไรก็ดีเชื่อว่าพื้นฐานของ BEM ยังแข็งแกร่ง และหากมาตรการของรัฐเริ่มผ่อนคลายก็จะเป็นแรงหนุนต่อการฟื้นตัวของรายได้เช่นเดียวกัน ดังนั้นจึงมองจังหวะย่อเป็นโอกาสทยอยสะสม และประเมินราคาเป้าหมายที่ 13.30 บาท/ หุ้น

โหลด เพลง ลงมือ ถือ 24huayth

SGiLc1lp2v

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.