เครดิต 10 รับ 100สมัคร 100 รับ 300บาท
  • Home |
  • เครดิต 10 รับ 100

เครดิต 10 รับ 100

เครดิต 10 รับ 100

เครดิต 10 รับ 100

โดยเฉพาะการเปิดให้บุคคลที่ไม่ใช่บริษัทหลักทรัพย์สมาชิกซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ได้โดยตรง (Direct Asset) โดยไม่ต้องผ่านนายหน้าค้าหลักทรัพย์ในรูปแบบเดิม ซึ่งในส่วนนี้มองว่าจะกระทบต่อบริษัทหลักทรัพย์ที่จะต้องมีการปรับตัวให้พร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น โดยขณะนี้ ตลท.อยู่ระหว่างการศึกษาวิธีการคัดกรองคำสั่งซื้อขาย (Screening Order) ในรูปแบบ Direct Asset เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น คาดว่าจะได้ข้อสรุปภายในปีนี้

ปัจจุบัน ตลท.ได้มีการพัฒนารูปแบบการซื้อขายในตลาดสินทรัพย์แบบดั้งเดิม (Traditional Asset Market) และการซื้อขายในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Market) ไปพร้อม ๆ กัน เพื่อสร้างความหลากหลายในการให้บริการ และเพิ่มผลิตภัณฑ์ในการให้บริการเพิ่มขึ้น โดยที่ในส่วนของ Digital Asset นั้น คาดว่าในช่วงไตรมาส 4/62 จะมีการนำร่องระบบบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขาย Digital Asset เข้ามาทดลองใช้ และในไตรมาส 1/63 จะนำมาเริ่มใช้จริง

ทั้งนี้ ไตรมาส 1/59 บริษัทเดินหน้ารับงานออกแบบ ก่อสร้าง และตกแต่งอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นโครงการออกแบบ และตกแต่งภายในโรงแรม ศูนย์การค้า และอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ที่มีชื่อสียง รวมถึงการเข้ารับงานออกแบบ และตกแต่งภายในศูนย์เลสิค และรักษาสายตา หรือคลีนิคเฉพาะทางด้านสายตา โดยเป็นการรับงานออกแบบ และตกแต่งศูนย์การแพทย์ หรือคลินิกเป็นครั้งแรก ซึ่งถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีในการขยายการรับงานของบริษัทฯให้มีรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้น

เครดิต 10 รับ 100 เครดิต 10 รับ 100

37yo9v12cj

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.