pg ทดลอง เล่น เกม ใหม่PG คาสิโน บริการที่เชื่อถือได้ และปลอดภัย
  • Home |
  • pg ทดลอง เล่น เกม ใหม่

pg ทดลอง เล่น เกม ใหม่

pg ทดลอง เล่น เกม ใหม่

pg ทดลอง เล่น เกม ใหม่

นายวรภัค ยังกล่าวถึงการตัดสินใจไม่ต่อวาระการเป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่ของ KTB ว่า ตนเองจะทำงานครบวาระ 4 ปีในวันที่ 8 พ.ย.นี้แล้ว ซึ่งยอมรับว่าการทำงานที่ผ่านมารู้สึกเหนื่อยใจและเหนื่อยกายมากที่สุด เพราะ KTB เป็นธนาคารรัฐวิสาหกิจขนาดใหญ่ มีโครงสร้างผู้ถือหุ้นหลายส่วน มีกฎระเบียบที่ซับซ้อน และมีการเปลี่ยนแปลงคณะกรรมการมากถึง 5 ชุด แต่ก็ถือว่าเป็นงานที่สนุกและท้าทาย

ขณะที่บริษัทจะยังคงรักษาระดับสัดส่วนหนี้ที่มิก่อให้เกิดรายได้ (NPL) ในปี 63 ไว้ที่ 1.1% แม้การเก็บหนี้จะยากขึ้น และคุณภาพแย่ลง ซึ่งเป็นไปตามภาพรวมเศรษฐกิจที่ชะลอตัว แต่มั่นใจว่าจะควบคุมระดับ NPL ได้ ส่วนมาตรฐานบัญชีใหม่ (TFRS9) ที่จะมีผลบังคับใช้ต้นปี 63 บริษัทยังคงการสำรองในระดับสูงต่อไป โดยจะยังไม่เน้นการบันทึกเป็นกำไร เนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจมีความไม่แน่นอนสูง

โดยบริษัทมีกำไรเพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันปีก่อน เนื่องจากมีรายได้จากการให้บริการ 280 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 40.9% จากรายได้ 199 ล้านบาท ช่วงเดียวกันของปีก่อน รายได้ที่เพิ่มขึ้น อย่างโดดเด่นเป็นผลมาจากการรับรู้รายได้ต่อเนื่องจากโฆษณาดิจิทัลบิลบอร์ด จำนวน 35 จอ ซึ่งเริ่มให้บริการในเดือนกรกฎาคม 2560 และการควบรวมงบการเงินเต็มปีของโคแมส ซึ่งเข้าลงทุนเมื่อเดือนมิถุนายน 2560

pg ทดลอง เล่น เกม ใหม่ สมัคร เอ เย่ น 918kiss

EI23xNZi16

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.