สํา นักงาน สลากกินแบ่ง รัฐบาลเว็บไซต์การพนันที่ไว้วางใจ พร้อมโอกาสการถอนเงิน
  • Home |
  • สํา นักงาน สลากกินแบ่ง รัฐบาล

สํา นักงาน สลากกินแบ่ง รัฐบาล

สํา นักงาน สลากกินแบ่ง รัฐบาล

สํา นักงาน สลากกินแบ่ง รัฐบาล

นายศิริ จิระพงษ์พันธ์ รมว.พลังงาน กล่าวว่า แหล่งพลังงานทั้ง 2 แหล่งมีปริมาณก๊าชธรรมชาติเหลือประมาณ 25-30% ของปริมาณสำรอง ซึ่งทางกรมเชื้อเพลิงพลังงานธรรมชาติประเมินแล้วสามารถผลิตต่อเนื่องใน 10 ปี ภายใต้ปริมาณ 1,500 ล้านลูกบาศก์ฟุต/วัน และคาดหวังว่าจะมีผู้ร่วมประมูลมากกว่า 3 ราย ซึ่ง บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) หรือ PTTEP จะยื่นเอกสารเข้าร่วมประมูลทั้ง 2 แหล่ง ขณะที่บริษัทเชพรอนยังมีความสนใจที่ยังจะประมูลแหล่งเอราวัณเพื่อดำเนินการต่อเนื่อง แต่ในแหล่งบงกช ยังไม่ได้รับคำยืนยันว่าจะร่วมประมูลหรือไม่

อย่างไรก็ดี หากโทเคนดิจิทัลที่ออกเสนอขายไม่เข้าลักษณะของหลักทรัพย์ ก็จะถูกกำกับดูแลภายใต้ พ.ร.ก. สินทรัพย์ดิจิทัลฯ นอกจากนี้ ในกรณีที่มีการโฆษณาเกี่ยวกับการออกเสนอขาย asset-backed ICO ถึงสิทธิหรือความเป็นเจ้าของทรัพย์สินที่นำมาแปลงเป็นโทเคนดิจิทัล หากพิจารณาสิทธิตามกฎหมายแล้ว การนำทรัพย์สินมาแปลงเป็นโทเคนดิจิทัลนั้น ผู้ถือโทเคนดิจิทัลจะมีสิทธิเรียกร้องต่อผู้ออกเสนอขายโทเคนดิจิทัล (issuer) เท่านั้น โดยไม่ได้มีกฎหมายพื้นฐานรับรองกรรมสิทธิ์หรือความเป็นเจ้าของบนทรัพย์สินที่นำมาอ้างอิงหรือแปลงเป็นโทเคนดิจิทัลแต่อย่างใด

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ระบุว่า ตลท. ขอให้ บริษัท โพลาริส แคปปิตัล จำกัด (มหาชน) หรือ POLAR ชี้แจงข้อมูลเพิ่มเติมกรณีคณะกรรมการบริษัทได้มีมติจัดสรรหุ้นเพิ่มทุนให้บุคคลในวงจำกัด 4 ราย จำนวน 4,000 ล้านหุ้น ราคาขาย 0.117 บาทต่อหุ้น ซึ่งเป็นราคาที่ต่ำกว่าราคาขายหุ้นเพิ่มทุนให้ผู้ถือหุ้นเดิมที่ราคา 0.45 บาทต่อหุ้น เมื่อเดือนมีนาคม 2558 และส่งผลกระทบต่อผู้ถือหุ้นเดิมโดยเกิด Control dilution 31.96% รวมทั้งบุคคลดังกล่าวจะได้รับการจัดสรรใบแสดงสิทธิในการซื้อหุ้นเพิ่มทุนที่โอนสิทธิได้ (TSR) เช่นเดียวกับผู้ถือหุ้นเดิมด้วย

AOT คาดเสนอแผนพัฒนาดอนเมืองเฟส 3 มูลค่าเบื้องต้น 3.2 หมื่นลบ.เข้าบอร์ดใน พ.ย.นี้ ก่อนเสนอ ครม.ปีหน้านายเพ็ชร ชั้นเจริญ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานดอนเมือง บมจ.ท่าอากาศยานไทย (AOT) หรือ ทอท.เปิดเผยว่า ท่าอากาศยานดอนเมือง (ทดม.) อยู่ระหว่างการจัดทำแผนพัฒนาท่าอากาศยานดอนเมือง ระยะที่ 3 โดยคาดว่าจะสามารถนำเสนอต่อคณะกรรมการบริษัทในเดือน พ.ย.60 หลังจากราว 6 เดือนก็จะส่งให้คณะรัฐมนตรี (ครม.) พิจารณาอนุมัติแผนฯ เบื้องต้นคาดว่าจะใช้งบลงทุนราว 3.2 หมื่นล้านบาท แต่อาจมีการทบทวนหรือปรับเปลี่ยนได้ (Source : IQ สำนักข่าวอินโฟเควสท์)

สํา นักงาน สลากกินแบ่ง รัฐบาล สล็อต xo ฝาก วอ ล เล็ ต

K93OmEcl4y

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สถานที่จัดเก็บวัสดุสารสนเทศ
  กลับหน้าหลัก

ลำดับที่ สาขาห้องสมุด/สถานที่จัดเก็บ
1ห้องสมุดผู้ช่วยพยาบาล
2ห้องสมุดหลัก
         main-book หนังสือทั่วไป (ขอยืมได้)
         main-fic นวนิยาย (ขอยืมได้)
         main-med-nurse หนังสือทางการแพทย์การพยาบาล (ขอยืมได้)
         main-multimedia ห้องสื่อโสตทัศน์ (ขอยืมได้)
         main-news หนังสือพิมพ์
         main-repair ห้องซ่อม
         main-res วิจัย
         main-serial วารสาร
3ห้องสมุดหอพักเกาะยอ
         khoyo-book หนังสือทั่วไป (ขอยืมได้)
         khoyo-fic นวนิยาย (ขอยืมได้)
         khoyo-med-nurse หนังสือทางการแพทย์การพยาบาล (ขอยืมได้)
         khoyo-multimedia ห้องสื่อโสตทัศน์ (ขอยืมได้)
         khoyo-news หนังสือพิมพ์
         khoyo-repair ห้องซ่อม
         khoyo-res วิจัย
         khoyo-serial วารสาร
กลับ
แผนที่ ห้องสมุดหลัก

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.