|
|
แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม |
|
Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record : QR code |
LEADER : 00901nam 2200253 a 4500 | |||
008 090324s2551 th m b000 0 tha d | |||
020 ^a9789749986707 | |||
050 4 ^aHF5415.5^bร169จ 2551 | |||
100 0 ^aรวีวรรณ โปรยรุ่งโรจน์ | |||
245 10 ^aจิตวิทยาการบริการ =^bPsychology for service /^cรวีวรรณ โปรยรุ่งโรจน์ | |||
246 31 ^aPsychology for service. | |||
250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 1. | |||
260 ^aกรุงเทพฯ :^bโอเดียนสโตร์,^c2551. | |||
300 ^a249 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c24 ซม. | |||
650 7 ^aมารยาทและการสมาคม | |||
650 7 ^aความสัมพันธ์กับลูกค้า | |||
650 7 ^aบริการลูกค้า | |||
999 ^aธัญลักษณ์ พัฒนกุล |
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน :: |
|
|||||||||
|
สถานะ | |||||
1. | หนังสือ | HF5415.5 ร169จ 2551 Barcode: 031119 | ►หนังสือทั่วไป | บนชั้น ขอยืม | |
2. | หนังสือ | HF5415.5 ร169จ 2551 ฉ.2 Barcode: 031120 | ►หนังสือทั่วไป | บนชั้น ขอยืม | |
3. | หนังสือ | HF5415.5 ร169จ 2551 ฉ.3 Barcode: 031121 | ►หนังสือทั่วไป | บนชั้น ขอยืม | |
4. | หนังสือ | HF5415.5 ร169จ 2551 ฉ.4 Barcode: 031122 | ►หนังสือทั่วไป | บนชั้น ขอยืม | |
5. | หนังสือ | HF5415.5 ร169จ 2551 ฉ.5 Barcode: 031123 | ►หนังสือทั่วไป | บนชั้น ขอยืม |
BibComment |
คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้ |
|