1808 1494 1354 1356 1862 1612 1593 1115 1441 1213 1079 1554 1709 1171 1621 1260 1326 1263 1152 1267 1398 1658 1153 1040 1272 1459 1432 1895 1627 1386 1844 1677 1401 1851 1559 1569 1999 1948 1999 1745 1243 1622 1216 1816 1584 1090 1849 1598 1707 1804 1567 1222 1598 1716 1158 1868 1664 1076 1007 1723 1095 1017 1580 1193 1063 1553 1369 1196 1945 1565 1373 1505 1923 1918 1474 1520 1454 1513 1153 1321 1704 1849 1649 1040 1957 1697 1037 1366 1784 1890 1924 1826 1949 1411 1045 1319 1606 1822 1212 BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record : QR code < กลับ
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500
008    070116s2549 th a 000 0 tha d
020    ^a9789742123772
040    ^abra
050  4 ^aHF5415.5^bพ782ท 2549
100 0  ^aพิสิทธิ์ พิพัฒน์โภคากุล
245 10 ^aเทคนิคการสร้างระบบบริการให้เป็นเลิศ =^bCustomer serviceexcellence /^cพิสิทธิ์ พิพัฒน์โภคากุล
260    ^aกรุงเทพฯ :^bซีเอ็ดยูเคชั่น,^c2549
300    ^a127 หน้า :^bภาพประกอบ
650  7 ^aบริการลูกค้า
650  7 ^aความสัมพันธ์กับลูกค้า
650  7 ^aการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
650  7 ^aอุตสาหกรรมบริการ
650  7 ^aการจัดการธุรกิจ
999     ^aธัญลักษณ์
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
  One Stop Service : ศูนย์ให้บริการแบบเบ็ดเสร็จ   จัดการหนังสือโปรด   แจ้งรายการบรรณานุกรมผิดพลาด
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
HF5415.5 พ782ท 2549  
  Barcode: 048285
ห้องสมุดหอพักเกาะยอ
►หนังสือทางการแพทย์การพยาบาล
บนชั้น
  ขอยืม

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [บริการลูกค้า]
    หัวเรื่อง [ความสัมพันธ์กับลูกค้า]
    หัวเรื่อง [อุตสาหกรรมบริการ]
    หัวเรื่อง [การจัดการธุรกิจ]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: เทคนิคการสร้างระ..
Bib 13399121720

 
 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.