|
|
แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม |
|
Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record : QR code |
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500 | |||
008 070116s2549 th a 000 0 tha d | |||
020 ^a9789742123772 | |||
040 ^abra | |||
050 4 ^aHF5415.5^bพ782ท 2549 | |||
100 0 ^aพิสิทธิ์ พิพัฒน์โภคากุล | |||
245 10 ^aเทคนิคการสร้างระบบบริการให้เป็นเลิศ =^bCustomer serviceexcellence /^cพิสิทธิ์ พิพัฒน์โภคากุล | |||
260 ^aกรุงเทพฯ :^bซีเอ็ดยูเคชั่น,^c2549 | |||
300 ^a127 หน้า :^bภาพประกอบ | |||
650 7 ^aบริการลูกค้า | |||
650 7 ^aความสัมพันธ์กับลูกค้า | |||
650 7 ^aการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า | |||
650 7 ^aอุตสาหกรรมบริการ | |||
650 7 ^aการจัดการธุรกิจ | |||
999 ^aธัญลักษณ์ |
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน :: |
|
|||||||||
|
สถานะ | |||||
1. | หนังสือ | HF5415.5 พ782ท 2549 Barcode: 048285 | ►หนังสือทางการแพทย์การพยาบาล | บนชั้น ขอยืม |
BibComment |
คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้ |
|