|
|
แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม |
|
Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record : QR code |
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500 | |||
008 120917s2554||||th 000 0 tha d | |||
020 ^a9786161107581 | |||
040 bra | |||
060 04 WB100^bอ488ม 2554 | |||
100 0 อังคณา สุเมธสิทธิกุล | |||
245 10 มาตรฐานพฤติกรรมบริการ/^cอังคณา สุเมธสิทธิกุล,บุษบา บุศยพลากร | |||
250 พิมพ์ครั้งที่ 1 | |||
260 กรุงเทพฯ :^bโรงพิมพ์ชุนุมสหกรณ์การเกษตรแห่งประเทศไทย,^c2554 | |||
300 ^a56 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c21 ซม. | |||
650 7 การบริการ | |||
650 7 มรรยาท | |||
700 0 บุษบา บุศยพลากร | |||
999 ^aธัญลักษณ์ |
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน :: |
|
|||||||||
|
สถานะ | |||||
1. | หนังสือ | WB100 อ488ม 2554 Barcode: 040026 | ►หนังสือทางการแพทย์การพยาบาล | บนชั้น ขอยืม | |
2. | หนังสือ | WB100 อ488ม 2554 ฉ.2 Barcode: 040027 | ►หนังสือทางการแพทย์การพยาบาล | บนชั้น ขอยืม |
รายการใกล้เคียง หัวเรื่อง [การบริการ]
|
BibComment |
คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้ |
|