|
|
แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม |
|
Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record : QR code |
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500 | |||
008 111012s2548||||th 000 0 tha d | |||
020 ^a9745068047 | |||
040 bra | |||
060 04 WA100^bส691น 2548 | |||
245 00 แนวทางการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนในระบบหลักประกันสุขภาพ /^cสำนักบริการประชาชน สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ | |||
260 [นนทบุรี] :^bสำนักงาน?^c2548 | |||
300 ^a56 หน้า ;^c20 ซม. | |||
650 4 ประกันสุขภาพ | |||
650 4 การคุ้มครองผู้บริโภค | |||
650 4 การร้องเรียน^xแง่อนามัย | |||
710 2 สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ. ^bสำนักบริหารประชาชน | |||
999 ^aวิไลรัตน์ |
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน :: |
|
|||||||||
|
สถานะ | |||||
1. | หนังสือ | WA100 ส691น 2548 Barcode: 021934 | ►หนังสือทางการแพทย์การพยาบาล | บนชั้น ขอยืม | |
2. | หนังสือ | WA100 ส691น 2548 ฉ.2 Barcode: 047074 | ►หนังสือทางการแพทย์การพยาบาล | บนชั้น ขอยืม | |
3. | หนังสือ | WA100 ส691น 2548 ฉ.3 Barcode: 047075 | ►หนังสือทางการแพทย์การพยาบาล | บนชั้น ขอยืม | |
4. | หนังสือ | WA100 ส691น 2548 ฉ.4 Barcode: 047076 | ►หนังสือทางการแพทย์การพยาบาล | บนชั้น ขอยืม | |
5. | หนังสือ | WA100 ส691น 2548 ฉ.5 Barcode: 047077 | ►หนังสือทางการแพทย์การพยาบาล | บนชั้น ขอยืม |
BibComment |
คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้ |
|