|
|
แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม |
|
Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record : QR code |
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500 | |||
008 101022s2548||||th 000 0 tha d | |||
020 ^a9749415868 | |||
040 bra | |||
060 04 WA250^bส691ส 2548 | |||
245 00 สถานการณ์การร้องเรียนและคุ้มครองสิทธิของประชาชนในระบบหลักประกันสุขภาพปี 2547 /^cสำนักบริการประชาชน สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ | |||
250 พิมพ์ครั้งที่ 1 | |||
260 นนทบุรี :^bสำนักงาน,^c2548 | |||
300 ^a50 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c21 ซม. | |||
650 7 ประกันสุขภาพ | |||
650 7 การคุ้มครองผู้บริโภค | |||
710 2 สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ. ^bสำนักบริการประชาชน | |||
999 ^aวิไลรัตน์ |
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน :: |
|
|||||||||
|
สถานะ | |||||
1. | หนังสือ | WA250 ส691ส 2548 Barcode: 021150 | ►หนังสือทางการแพทย์การพยาบาล | บนชั้น ขอยืม | |
2. | หนังสือ | WA250 ส691ส 2548 ฉ.2 Barcode: 021151 | ►หนังสือทางการแพทย์การพยาบาล | บนชั้น ขอยืม |
BibComment |
คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้ |
|