1673 1487 1359 1758 1279 1579 1288 1591 1187 1896 1181 1585 1843 1773 1051 1578 1426 1728 1196 1192 1192 1054 1736 1250 1609 1994 1971 1609 1480 1903 1022 1257 1545 1234 1471 1217 1197 1144 1919 1857 1540 1316 1429 1323 1306 1441 1706 1778 1684 1993 1439 1819 1483 1569 1357 1929 1276 1408 1170 1614 1958 1807 1754 1915 1597 1594 1116 1671 1376 1001 1666 1631 1174 1646 1771 1822 1314 1391 1212 1507 1211 1845 1513 1929 1756 1623 1859 1363 1293 1379 1268 1791 1829 1651 1487 1851 1257 1027 1210 BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record : QR code < กลับ
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500
008    110802s2548||||th 000 0 tha d
020    ^a9747780658
040    bra
050  4 HF5415.335^bก523 2548
245 00 กรณีศึกษา : การสร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์กับลูกค้า =^bBest practice : customer satisfaction and relationships /^cสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
246 30 การสร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์กับลูกค้า
246 31 Customer satisfaction and relationships
246 31 Best practice :^bcustomer satisfaction and relationships
250    พิมพ์ครั้งที่ 4
260    กรุงเทพฯ :^bสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ,^c2548
300    ^a111 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c26 ซม.
440  0 กรณีศึกษา Best practice
650  7 ความพอใจของผู้บริโภค^vกรณีศึกษา
650  7 ผู้บริโภค^vกรณีศึกษา
710 2  สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
999    ^aวิไลรัตน์
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
  One Stop Service : ศูนย์ให้บริการแบบเบ็ดเสร็จ   จัดการหนังสือโปรด   แจ้งรายการบรรณานุกรมผิดพลาด
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
HF5415.335 ก523 2548  
  Barcode: 025210
ห้องสมุดหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
  ขอยืม

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: กรณีศึกษา การสร้..
Bib 13399111805

 
 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.