LEADER : 00000nam 2200000uu 4500 |
008 110802s2548||||th 000 0 tha d |
020 ^a9747780658
|
040 bra
|
050 4 HF5415.335^bก523 2548
|
245 00 กรณีศึกษา : การสร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์กับลูกค้า =^bBest practice : customer satisfaction and relationships /^cสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
|
246 30 การสร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์กับลูกค้า
|
246 31 Customer satisfaction and relationships
|
246 31 Best practice :^bcustomer satisfaction and relationships
|
250 พิมพ์ครั้งที่ 4
|
260 กรุงเทพฯ :^bสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ,^c2548
|
300 ^a111 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c26 ซม.
|
440 0 กรณีศึกษา Best practice
|
650 7 ความพอใจของผู้บริโภค^vกรณีศึกษา
|
650 7 ผู้บริโภค^vกรณีศึกษา
|
710 2 สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
|
999 ^aวิไลรัตน์
|