LEADER : 00000nam 2200000uu 4500 |
008 110712s2546||||th 000 0 tha d |
020 ^a974910207X
|
040 bra
|
041 1 eng^htha
|
050 4 HF5415.5^bก825ค 2546
|
100 1 เกอร์สัน, ริชาร์ด เอฟ
|
245 10 คู่มือปฏิบัติวิธีวัดความพึงพอใจของลูกค้า =^bMeasuringcustomer satisfaction /^cผู้เขียน: Richard F. Gerson ; ผู้แปลและเรียบเรียง: พิพัฒน์ ก้องกิจกุล
|
246 31 Measuring customer satisfaction
|
250 พิมพ์ครั้งที่ 1
|
260 กรุงเทพฯ :^bบีไบร์ทบุ๊คส์,^c2546
|
300 ^a173 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c21 ซม.
|
500 แปลและเรียบเรียงจาก Measuring customer satisfaction /Richard F. Gerson, Ph.D.
|
650 4 ความพอใจของผู้ใช้บริการ
|
650 4 ความพอใจของผู้บริโภค
|
650 4 ผู้บริโภค^xวิจัย
|
700 1 Gerson, Richard F
|
700 0 พิพัฒน์ ก้องกิจกุล,^eผู้แปล
|
999 ^aมารีย๊ะ
|