1535 1143 1436 1661 1607 1491 1665 1010 1531 1479 1192 1251 1028 1013 1270 1254 1564 1318 1819 1272 1531 1558 1179 1439 1415 1480 1173 1777 1374 1317 1452 1450 1970 1015 1747 1213 1051 1473 1339 1942 1831 1362 1153 1205 1928 1171 1094 1396 1390 1852 1700 1414 1837 1983 1801 1931 1345 1635 1431 1026 1363 1740 1819 1521 1547 1345 1437 1998 1647 1449 1903 1078 1673 1748 1554 1463 1972 1374 1338 1999 1267 1130 1102 1978 1107 1197 1807 1259 1990 1584 1781 1461 1250 1542 1731 1472 1885 1702 1730 BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record : QR code < กลับ
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500
008    110712s2546||||th 000 0 tha d
020    ^a974910207X
040    bra
041 1  eng^htha
050  4 HF5415.5^bก825ค 2546
100 1  เกอร์สัน, ริชาร์ด เอฟ
245 10 คู่มือปฏิบัติวิธีวัดความพึงพอใจของลูกค้า =^bMeasuringcustomer satisfaction /^cผู้เขียน: Richard F. Gerson ; ผู้แปลและเรียบเรียง: พิพัฒน์ ก้องกิจกุล
246 31 Measuring customer satisfaction
250    พิมพ์ครั้งที่ 1
260    กรุงเทพฯ :^bบีไบร์ทบุ๊คส์,^c2546
300    ^a173 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c21 ซม.
500    แปลและเรียบเรียงจาก Measuring customer satisfaction /Richard F. Gerson, Ph.D.
650  4 ความพอใจของผู้ใช้บริการ
650  4 ความพอใจของผู้บริโภค
650  4 ผู้บริโภค^xวิจัย
700 1  Gerson, Richard F
700 0  พิพัฒน์ ก้องกิจกุล,^eผู้แปล
999    ^aมารีย๊ะ
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
  One Stop Service : ศูนย์ให้บริการแบบเบ็ดเสร็จ   จัดการหนังสือโปรด   แจ้งรายการบรรณานุกรมผิดพลาด
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
HF5415.5 ก825ค 2546  
  Barcode: 017501
ห้องสมุดหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
  ขอยืม

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [ความพอใจของผู้บริโภค]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: คู่มือปฏิบัติวิธี..
Bib 13399111469

 
 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.