royal1688ปันโปร 777 เครดิตฟรี ล่าสุด 2024 ทดลองเล่นได้เลย

royal1688

royal1688

royal1688

ขณะที่ตั้งใจจะฟื้นฟูสุขภาพให้ดีมากขึ้น โดยจะยังคงดำรงตำแหน่งประธานกรรมการ และจะรับผิดชอบในส่วนของการหางานต่างประเทศอยู่เช่นเดิม และจะมุ่งมั่นขยายตลาดในญี่ปุ่น ถึงแม้ว่าจะลาออกจากตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แต่ในส่วนงานที่รับผิดชอบ ก็จะสามารถใช้เวลาต่าง ๆ ดูโรงงานอื่น ๆ ทั้งในจีนและญี่ปุ่น ซึ่งเป็นคู่แข่ง เพื่อที่จะวางแผนตลาดของบริษัทในอนาคต ก็จะทำให้ได้เปรียบคู่แข่งในด้านต่าง ๆ

ทั้งนี้คาดว่ากำไรสุทธิปี 2558 จะอยู่ที่ราว 183 ล้านบาท เติบโตราว 50% จากปีก่อน ภายใต้สมมติฐานว่าบริษัทสามารถประมูลหนี้ได้ตามที่วางไว้ ซึ่งจะทำให้ ณ สิ้นปีมูลหนี้รวมเพิ่มเข้าไปใกล้ 1 แสนล้าน แต่เรายังไม่รวมธุรกิจใหม่เข้ามาในประมาณการ เนื่องจากคาดว่าจะยังมีสัดส่วนน้อยเมื่อเทียบกับธุรกิจหลัก เราประเมินราคาเป้าหมายภายใต้วิธี DCF ที่ 25 บาท (รวม Dilution จากการเพิ่มทุนแล้ว) แนะนำ ซื้อ

ทั้งนี้ ปัจจุบันบริษัทมีรายได้มาจาก Recurring income จากบริการด้านสาธารณูปโภคเป็นส่วนใหญ่ แม้ว่าไม่มียอดขายที่ดิน ทำให้บริษัทยังมีกำไรดีมาก แนวโน้มการพัฒนาจะเน้นไปที่บริการด้านสาธาณูปโกค ไม่จำกัดแค่นิคมอุตสาหกรรม หลังจากบริษัทได้สัญญาจ่ายน้ำประปา และโครงการใหม่ จะเป็นเรื่องสาธารณูโภคเป็นหลัก แต่ทั้งนี้บริษัทไม่ได้ปิดกั้นการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยอยู่ระหว่างการพิจารณาความเป็นไปได้

royal1688 ฝาก 19 รับ 50

s5covQYbqN

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()