หุ้น นิ เค อิ พรุ่งนี้ยูฟ่าเบท: เว็บเดิมพันกีฬาออนไลน์อันดับ 1 ของเอเชีย
  • Home |
  • หุ้น นิ เค อิ พรุ่งนี้

หุ้น นิ เค อิ พรุ่งนี้

หุ้น นิ เค อิ พรุ่งนี้

หุ้น นิ เค อิ พรุ่งนี้

ขณะที่ธุรกิจโลจิสติกส์ ในปัจจุบันอยู่ระหว่างการเจรจากับลูกค้ารายใหญ่ อีก 2-3 ราย ที่เตรียมเช่าพื้นรวมกันกว่าที่ 1 แสนตารางเมตร โดยคาดหวังว่าลูกค้าจะเซ็นสัญญาเช่าพื้นที่ได้ราว 4-5 หมื่นตารางเมตร ทั้งนี้ เบื้องต้นคาดว่าจะสามารถสรุปความชัดเจนได้ในเร็วๆนี้ และหากเป็นไปตามที่คาดการณ์จะส่งผลให้บริษัทมียอดการเช่าพื้นที่คลังสินค้าเพิ่มขึ้นทะลุเป้าที่วางไว้ 3 แสนตารางเมตร จากเป้าหมายที่วางไว้ประมาณ 2-2.5 แสนตารางเมตร โดยปัจจุบันทำได้แล้วกว่า 2.15 แสนตารางเมตร

ส่วนหนึ่งมาจากการปรับตัวขึ้นของราคาน้ำมันดิบ หนุนหุ้นในกลุ่มพลังงาน ผสานตัวเลขของจีนออกออกมาแข็งแกร่ง และผู้ว่าฯแบงก์ชาติจีนกล่าวว่า การเชื่อมโยงตลาดหุ้นเสิ่นเจิ้น และ ฮ่องกงจะมีขึ้นภายในปีนี้ แสดงให้เห็นถึงควมประสงค์ที่จะเชื่อมต่อตลาดทุนจีนกับทั่วโลก หนุนจิตวิทยาเชิงบวกให้กับนักลงทุน รวมไปถึงการที่ครม.ได้ยืดอายุ LTF น่าจะช่วยหนุนในแง่จิตวิทยาการลงทุนได้ในระยะสั้น. ภาคบ่าย ติดตามการประชุมของ กนง. ประมาณ 14.30 โดยเราคาดว่า จะคงอัตราดอกเบี้ยไว้ที่เดิม.

โดยได้รวมแฟนธุรกิจหลักที่ผู้บริหารได้เปิดเผยในงาน Opportunity Day วานนี้เอาไว้แล้ว เช่น การพัฒนาระบบ IT เพื่อเข้าสู่ยุค InsurTech, รวมถึงเพิ่มรายได้จากธุรกิจประกันชีวิต/สุขภาพ และ ธุรกิจ Financial Broker ที่จะเป็นนายหน้าหาลูกค้าให้กับลูกค้าให้กับผู้ประกอบการสินเชื่อบัตรเครดิต และสินเชื่อส่วนบุคคลที่จะเห็นความชัดเจนในไตรมาส 2/63 ซึ่งยังไม่ได้ใส่เข้าไปในประมาณการ ดังนั้นเราจึงคงราคาเป้าหมาย 32.00 บาท (อิง PER 19x) จากราคาหุ้นที่ปรับขึ้นมาเร็วในระยะสั้น

หุ้น นิ เค อิ พรุ่งนี้ เทพ ที่ เด็ด บอล

w14sYvDkn2

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()