วิจาร บอล วัน นี้ ทุก ลีกสล็อตใหม่ มาแรง อัปเดตใหม่ 2024 เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • วิจาร บอล วัน นี้ ทุก ลีก

วิจาร บอล วัน นี้ ทุก ลีก

วิจาร บอล วัน นี้ ทุก ลีก

วิจาร บอล วัน นี้ ทุก ลีก

โดยราคาหุ้น IVL ปรับตัวขึ้นแรงวันนี้หลังจากที่บริษัทประกาศลงนามในสัญญาซื้อทรัพย์สินกับบริษัท M G USA Corp. และลูกหนี้ที่เกี่ยวข้อง (M G) เพื่อเข้าซื้อทรัพย์สินของโรงงาน PTA-PET แบบบูรณาการ ในมลรัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเมื่อโครงการแล้วเสร็จจะมีกำลังการผลิต PET อยู่ที่ 1.1 ล้านเมตริกตัน และมีกำลังการผลิต PTA อยู่ที่ 1.3 ล้านเมตริกตันต่อปี ซึ่งโรงงานแห่งนี้คาดว่าจะเป็นโรงงานผลิต PTA และ PET แบบบูรณาการในแนวดิ่ง  ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นโรงงานผลิต PTA ที่ใหญ่ที่สุดในทวีปอเมริกา

ด้าน บล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) ระบุในบทวิเคราะห์ (8 ก.พ.) แนะนำ ซื้อ ราคาเป้าหมาย 202 บาท/หุ้น โดยคาดว่าปี 60/61 และ 61/62 มีแนวโน้มเติบโตดีขึ้น เนื่องจากบริษัทค่อยๆปรับวงเงินเครดิตลูกค้าดี (Good customers) เพิ่มเป็น 1.5 เท่า จากเดิมที่ให้ 1.0 เท่าของเงินเดือน และกำหนดวงเงินเครดิตสูงสุดสำหรับลูกค้าใหม่ไว้ไม่เกิน 1.5 เท่าของเงินเดือน ซึ่งการปรับนี้ช่วยให้ธุรกิจบัตรเครดิต และสินเชื่อส่วนบุคคลขยายตัวได้เพิ่มขึ้น ส่งผลให้รายได้ดอกเบี้ยเติบโตมากขึ้นตั้งแต่ไตรมาส 2/60 (สิ้นสุดส.ค.60)

ด้าน บล.โนมูระ พัฒนสิน ระบุในบทวิเคราะห์ แนะนำ “ซื้อ” หุ้น GUNKUL ให้ราคาเป้าหมาย 4.50 บาท คาดกำไรสุทธิตั้งแต่ไตรมาส 4/61 – ไตรมาส 2/62 จะเติบโตเมื่อเทียบจากปีก่อน ต่อเนื่องอีก 3 ไตรมาสติดต่อกัน หนุนโดยโครงการ Solar farm ที่ญี่ปุ่น Sendai (31MW) เริ่ม COD แล้วเมื่อต้นพ.ย.2561 และโครงการ Solar Farm, Kimitsu (38MW) คาด COD ในก.พ.2562 นอกจากนี้รอดูความคืบหน้าเข้าประมูลงานวางสายเคเบิ้ลใต้น้ำ มูลค่าราว 4 พันล้านบาท ประเมิน GUNKUL มีโอกาสได้งานราว 50% หรือมูลค่า 2 พันล้านบาท รับรู้ในปี 2562

วิจาร บอล วัน นี้ ทุก ลีก 8bitslot

jIoWLayHMY

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()