โปรแกรม ฟุตบอล ไทย ลีก วัน นี้สมาชิกใหม่รับโบนัส 300% สูงถึง
  • Home |
  • โปรแกรม ฟุตบอล ไทย ลีก วัน นี้

โปรแกรม ฟุตบอล ไทย ลีก วัน นี้

โปรแกรม ฟุตบอล ไทย ลีก วัน นี้

โปรแกรม ฟุตบอล ไทย ลีก วัน นี้

นายชเนศวร์ แสงอารยะกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไพลอน จำกัด (มหาชน) หรือ PYLON เปิดเผยว่า บริษัทคาดผลประกอบการของบริษัทในปีนี้จะเติบโตต่อเนื่อง หลังขณะนี้บริษัทมีงานในมือ (Backlog) 600 ล้านบาท ที่จะรับรู้เป็นรายได้ในปีนี้ประมาณ 90% นอกจากนี้ยังอยู่ระหว่างรอผลประมูลงานมูลค่าราว 1,000 ล้านบาท ซึ่งไม่รวมงานโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐ โดยคาดว่าจะได้งานประมาณ 25-30%

ขณะที่บมจ.อสมท (MCOT) เป็นเจ้าของคลื่น 2600 MHz ในปัจจุบัน โดยเบื้องต้นฝ่ายวิจัยประเมินอย่างอนุรักษ์นิยมว่า MCOT จะได้รับเงินชดเชยราว 5-10% ของราคาประมูลคลื่น โดยอ้างอิงมูลค่าคลื่น 2100 MHz ที่ กสทช. ประมูลได้เงินน้อยสุดที่ 1.35 หมื่นล้านบาท (เท่ากับ 900 ล้านบาทต่อ 1 MHz) คิดเป็นเงินที่ MCOT น่าจะได้ราว 3.15-6.3 พันล้านบาท หรือเป็นมูลค่าเพิ่มหุ้นละ 4.58 9.17 บาท

น.ส.รัชดา กล่าวเพิ่มเติมว่า ครม. ยังได้เห็นชอบร่างกฎกระทรวง รวม 3 ฉบับ ประกอบด้วย 1) ร่างกฎกระทรวงการขออนุญาตทำงาน การออกใบอนุญาตทำงาน และการแจ้งการทำงานของคนต่างด้าว พ.ศ. . 2) ร่างกฎกระทรวงกำหนดคุณสมบัติและลักษณะต้องห้ามของคนต่างด้าวที่จะขอรับใบอนุญาตทำงาน พ.ศ. และ 3) ร่างกฎกระทรวงกำหนดค่าธรรมเนียมและยกเว้นค่าธรรมเนียมการบริหารจัดการการทำงานของคนต่างด้าว พ.ศ. .

ด้าน บล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) ระบุในบทวิเคราะห์ (14 ก.พ.) แนะนำ ซื้อ  TKN ราคาเป้าหมาย 15 บาท/หุ้น โดยคาดการณ์กำไรไตรมาส 4/61 อยู่ในเกณฑ์เพียงทรงตัวเป็น 176 ล้านบาท ถือเป็นอีกหนึ่งไตรมาสที่ไม่น่าตื่นเต้น แม้มีข้อดีคือ รายได้เพิ่ม ต้นทุนสาหร่ายและอัตราภาษีลดลง แต่รายการที่กดดันคือ สัดส่วนค่าใช้จ่ายขาย-บริหารเทียบกับรายได้ที่สูงขึ้นจากการโหมทำการตลาดที่จีน

โปรแกรม ฟุตบอล ไทย ลีก วัน นี้ ดู ผล หวย ลาว สด วัน นี้

BE5vPZ7oq4

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()