ข่าว ลิเวอร์พูล ล่าสุด วัน นี้ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • ข่าว ลิเวอร์พูล ล่าสุด วัน นี้

ข่าว ลิเวอร์พูล ล่าสุด วัน นี้

ข่าว ลิเวอร์พูล ล่าสุด วัน นี้

ข่าว ลิเวอร์พูล ล่าสุด วัน นี้

In the early morning, China’s National Bureau of Statistics reported an increase of 3.3% YoY in consumer price index for April, but missing expectation from Reuters poll which forecasted an increase of 3.7%. Also, China’s producer price index for April declined 3.1% YoY, compared to a 2.6% decline forecasted in a Reuters poll.

ขณะเดียวกันยังคาดว่าในปี 2561 นี้ TIGER จะรายงานกำไรสุทธิราว 90 ล้านบาท โต 33% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน  ขณะที่ปี 2562 รายได้จะเติบโตต่อเนื่องสู่ 1.4 พันล้านบาท โต 77% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน จากการเข้าประมูลงานใหม่หลังได้รับเงินจากการระดมทุน และคาดว่าจะมีกำไรสุทธิราว 153 ล้านบาท โต 70% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน

วันนี้เงินบาทเคลื่อนไหวในกรอบแคบๆ เนื่องจากวันนี้ยังไม่มีปัจจัยสำคัญเป็นพิเศษที่จะมีผลต่อตลาด ขณะที่พรุ่งนี้ตลาดจับตาดูผลการประชุมคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) ซึ่งตลาดคาดว่า กนง.จะมีมติคงอัตราดอกเบี้ยนโยบายไว้เท่าเดิมที่ระดับ 1.50% ส่วนปัจจัยต่างประเทศนั้น ต้องรอดูตัวเลขการจ้างงานนอกภาคเกษตรของสหรัฐฯ ที่จะประกาศในวันศุกร์นี้

Fund flow ชะลอตัว: การขาดผู้เล่นกลุ่มหลักอย่างต่างชาติที่คอยหนุนตลาดให้ไปต่อได้ไกลนั้น ยังทำให้ Upside จำกัด เพราะเมื่อหมดประเด็นทางการเมือง ตลาดจะกลับมามอง Valuation ตลาดต่อ ซึ่งกำไรของบริษัทจดทะเบียนนั้นไม่ได้เติบโตเท่าที่คาดไว้ แม้ตัวเลขทางเศรษฐกิจอื่นๆ จะออกมาดูดีก็ตาม มองกรอบบ่ายนี้ไปได้ไม่ไกลคาดผันผวนในกรอบ 1575 1585 จุด

ข่าว ลิเวอร์พูล ล่าสุด วัน นี้ puss888 เค ดิ ต ฟรี

okep0WJ3bl

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()