ผลหวยหุ้นต่างประเทศ ย้อนหลัง สุดยอดข้อมูลแชร์เรียลไทม์

ธนาคารกลางจีน (PBOC) ได้อัดฉีดสภาพคล่องเข้าสู่ระบบการเงินติดต่อกันเป็นวันที่ 3 ในวันนี้ ผ่านการดำเนินงานทางตลาดเงิน (Open Market Operations: OMO) การอัดฉีดสภาพคล่องในวันนี้ครอบคลุมถึงข้อตกลง reverse repo อายุ 7 วัน มูลค่า 7 หมื่นล้านหยวน (1.057 หมื่นล้านดอลลาร์) ที่อัตราดอกเบี้ย 2.45% และข้อตกลง reverse repo อายุ 28 วัน มูลค่า 6 หมื่นล้านหยวน ที่อัตราดอกเบี้ย 2.75%

“ผลประกอบการปี 2561 TNP สามารถเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ จากการเปิดสาขาได้ตามแผนและกำลังซื้อที่เข้ามา แม้ในสภาวะการแข่งขันที่รุนแรงของกลุ่มทุนค้าปลีก-ค้าส่งขนาดใหญ่ที่ขยายเครือข่าย แต่ร้านธนพิริยะ ยังคงได้รับการตอบรับจากผู้บริโภค และมีการเติบโตที่ดี จากการเข้าถึงและเข้าใจคนในท้องถิ่น ทำเลสาขาอยู่ใกล้บ้าน จำหน่ายสินค้าราคาคุ้มค่า เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างทั่วถึง

อนึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า TFI จะมีการปรับโครงสร้างของบริษัทครั้งใหญ่ ซึ่งจะเป็นการเพิ่มทุนให้กลุ่มทุนใหม่ที่เตรียมนำธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานขยะขนาดใหญ่ และโรงไฟฟ้าพลังลม มูลค่า 8 พันล้านบาท เข้าสวมธุรกิจของบริษัทไทยฟิล์ม และจะหันไปเน้นธุรกิจโรงไฟฟ้าแสงอาทิตย์ หลังจากนั้นจะเปลี่ยน TFI ให้เป็นบริษัทพลังงานอย่างเต็มตัว ซึ่งคาดว่าจะขายหุ้น PP ให้กลุ่มใหม่ในราคา 3 บาท

ฝาก 10 รับ 100 วัน นี้

4PLitgD1sE

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()