jackpotfreeบริการที่เชื่อถือได้ ทุกวันทุกเวลา
  • Home |
  • jackpotfree

jackpotfree

jackpotfree

jackpotfree

SET ช่วงเช้าปิดที่ระดับ 1,685.01 จุด ลดลง 4.48 จุด (-0.27%) มูลค่าการซื้อขาย 15,373.91 ล้านบาท หุ้นไทยเช้านี้ผันผวนในกรอบ 1680-1691 จุด ด้วยวอลุ่มซื้อขายเบาบางในทิศทางเดียวกับตลาดภูมิภาคที่ส่วนใหญ่อ่อนตัว เนื่องจากนักลงทุนรอดูความชัดเจนเกี่ยวกับนโยบายการค้าของสหรัฐและประเทศคู่ค้า โดยเฉพาะจีน หลัง ทรัมป์ เผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าสหรัฐพร้อมจะเก็บภาษีสินค้านำเข้าจากจีนวงเงิน 2 แสนล้านดอลลาร์ บ้านเราช่วงเช้ามีแรงกดดันจากหุ้นขนาดใหญ่ในกลุ่มพลังงาน ปิโตรเคมี ธนาคาร และค้าปลีก

นอกจากนี้ยังอนุมัติในหลักการให้บริษัทเข้าทำธุรกรรมการร่วมลงทุนกับบริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ  NOBLE ในบริษัท บริหารสินทรัพย์ เอส ดับบลิว พี จำกัด (SWP) ซึ่งดำเนินธุรกิจบริหารสินทรัพย์ด้อยคุณภาพ (NPL) และทรัพย์สินรอการขาย (NPA) เป็นสำคัญ ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทถือหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 85 โดย NOBLE ประสงค์จะเข้าร่วมลงทุนด้วยในจำนวนประมาณ 300,000,000 บาท และภายหลังจากการเข้าร่วมลงทุน NOBLE จะถือหุ้นสามัญใน SWP ในสัดส่วนร้อยละ 20 ของจำนวนหุ้นทั้งหมดของ SWP

โดยตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้รับการสนับสนุนจากทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างดี ทั้งสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.ป ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)  รวมทั้งบริษัทหลักทรัพย์ คัสโตเดียน บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธนาคารพาณิชย์ ซึ่งได้หารือและได้ข้อสรุปร่วมกันในการกำหนดวันสำหรับการปรับลดระยะเวลาชำระราคาและส่งมอบหลักทรัพย์ ในวันศุกร์ที่ 2 มีนาคม 2561 ซึ่งเป็นวันแรกที่การซื้อขายหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ จะใช้รอบระยะเวลาการชำระราคาและส่งมอบเป็น T+2

jackpotfree ตาราง แข่ง บอล พรีเมียร์ ลีก 2024

2QuGAVHT6n

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()