เว็บ lava789สมัคร เสร็จ รับ เครดิต ฟรี ทันที
  • Home |
  • เว็บ lava789

เว็บ lava789

เว็บ lava789

เว็บ lava789

สำหรับหุ้นกู้ดังกล่าว เป็นหุ้นกู้ประเภทด้อยสิทธิที่มีลักษณะคล้ายทุน (HYBRID BOND) ซึ่งเป็นหุ้นกู้ชนิดระบุชื่อ ผู้ถือ ประเภทด้อยสิทธิที่มีลักษณะคล้ายทุน ชำระคืนเงินต้นเพียงครั้งเดียว ไถ่ถอนเมื่อเลิกบริษัทหรือเมื่อผู้ออกหุ้นกู้ใช้สิทธิไถ่ถอนหุ้นกู้ก่อนกำหนดตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในข้อกำหนดสิทธิ ไม่มีประกัน ไม่แปลงสภาพ มีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ และผู้ออกหุ้นกู้มีสิทธิไถ่ถอนหุ้นกู้ก่อนกำหนด

ด้าน นายนิตินัย ศิริสมรรถการ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ทอท. เปิดเผยว่า เมื่อปลายเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา นายวิษณุ ได้เชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น ทอท., คณะกรรมการป้องกันการทุจริตภาครัฐ ( ป.ป.ท.), สภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ (สปท.), กรมสรรพากร เข้าหารือถึงกรณีที่ บริษัท ล็อตเต้ ดิวตี้ ฟรี ได้ร้องเรียนเพื่อขอพื้นที่ให้บริการส่งมอบสินค้าปลอดอากร (Pick Up Counter) ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

นอกจากนี้ STA มีแผนการรวมบริษัทลูก Sri Trang Gloves-Thailand (STGT) เข้ากับบริษัทไทยกง Thaikong Co., Ltd.  (TKG) ซึ่งเป็นผู้ผลิตถุงมือยางที่มีเทคโนโลยีและความเร็วในการผลิตสูง ด้วยกำลังการผลิต 4 พันล้านชิ้นต่อปี คาดว่าดีลจะสำเร็จประมาณ เม.ย.2562 และจะให้กำลังการผลิตเพิ่มอีกเป็น 21.2 พันล้านชิ้นต่อปี (เพิ่มขึ้น 23%) แต่จะรับรู้ตามสัดส่วนการถือหุ้นในธุรกิจถุงมือยางของกลุ่ม STA ที่ 81%

ขณะที่ผลการดำเนินงานเข้าใกล้จุดคุ้มมากขึ้น  ไตรมาส 2/60 ผลการดำเนินงานปกติดีกว่าคาด โดยขาดทุนลดลงราวครึ่งหนึ่งเทียบไตรมาสก่อนหน้าเหลือ 33 ล้านบาท จากการควบคุมต้นทุนที่ยังทำได้ดี ขณะที่ Performance เรือ Supramax ของ PSL ทำได้ดีขึ้น พร้อมปรับประมาณการปี 60 คาดขาดทุน 183 ล้านบาท ดีขึ้นจากเดิมคาดขาดทุนเกือบ 600 ล้านบาท และคาดกลับมากำไรสุทธิในปี 61 ประเมินราคาเป้าหมายปี 61 ที่ 13.50 บาท

เว็บ lava789 lsm99 online

Rfc5ULvbIY

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()