ดู บอล ballzaa
  • Home |
  • ดู บอล ballzaa

ดู บอล ballzaa

ดู บอล ballzaa

ดู บอล ballzaa

ดัชนี SET ลงมาปิด gap ที่แนว 1,710 จุด แต่แรงซื้อไม่ชัดเจน จึงต้องลุ้นต่อในช่วงบ่ายว่าจะยืนอยู่หรือไม่ อย่างไรก็ตาม การไหลลงสู่ระดับกลางของ MACD และ RSI น่าจะมีแรงดีดกลับได้ จึงคาดว่าดัชนีจะรีบาวน์ในกรอบจำกัด โดยภาพรวมเป็นการพักฐานเพื่อขึ้นต่อ จึงแนะนำให้ซื้อเก็งกำไร และ stop loss ถ้าหลุดเส้น MA ที่ 1,705 จุดแนวรับ 1,710 จุด / แนวต้าน 1,720 จุด

ส่วนธุรกิจ SMEs ที่ไม่ได้ประสบกับปัญหาสภาพคล่องในช่วงนี้ ธปท.แนะนำว่าควรชำระหนี้ตามปกติหรือตามความสามารถ เพราะมาตรการนี้ เป็นเพียงการเลื่อนกำหนดวันชำระหนี้เท่านั้น ธนาคารยังคงคิดดอกเบี้ยอยู่ และที่สำคัญ การชำระหนี้ตามปกติจะช่วยให้ธนาคารมีสภาพคล่องที่จะไปดูแลธุรกิจ SMEs ที่ได้รับผลกระทบรุนแรงจากวิกฤตการณ์โควิด 19 ได้มากขึ้นด้วย ผู้ว่าฯ ธปท.ระบุ

ด้าน บล.เคทีบี (ประเทศไทย) ระบุในบทวิเคราะห์ แนะนำ“ซื้อ” หุ้น THANI ปรับราคาเหมาะสมขึ้นเป็น 11 บาท จากเดิม 10.60 บาท โดยจากงานประชุมนักวิเคราะห์เมื่อวันที่ 31 ต.ค. ผู้บริหารได้ชี้แจงถึงการตั้งสำรองที่ลดลงอย่างมีนัยในไตรมาส 3/61 นั้นมีสาเหตุมาจากการตั้งสำรองส่วนเกินที่สูงในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งมองว่ามีความเพียงพอต่อการบังคับใช้ TFRS9 ในอนาคต

ดู บอล ballzaa เครดิต ฟรี 100 ยืนยัน ตัว ตน

DTSeAxGiLu

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()