ดาวน์โหลด tap tapเว็บตรง Betflik28 ฝากถอนไว ไม่มีขั้นต่ำ ล่าสุด 2024
  • Home |
  • ดาวน์โหลด tap tap

ดาวน์โหลด tap tap

ดาวน์โหลด tap tap

ดาวน์โหลด tap tap

Trading Idea: ภาวะการแข่งขันของกลุ่มที่มีแนวโน้มผ่อนคลายลง คาดช่วยกระตุ้นผลการดำเนินงานฟื้นตัวต่อเนื่อง ผสานกระแสเงินสดที่แข็งแกร่ง และมีปันผลระหว่างกาลราว 1.7% ต่อปี (XD 5 เม.ย.) รวมถึงค่าเบต้าที่ระดับ 0.9 บ่งชี้ว่าเป็นหุ้นที่เหมาะสมกับภาวะตลาดที่ผันผวนเช่นนี้เทคนิค: ราคาดีดตัวขึ้นจากแนวรับกรอบ Uptrend พร้อม Modified Stochastic ที่ดีดขึ้นจากบริเวณ Oversold มองว่าเป็นโอกาสซื้อ

โดยจากปัจจัยเหล่านี้ทำให้ตลาดพันธบัตรของไทยได้อานิสงค์ คือ มีการซื้อพันธบัตรของนักลงทุนต่างประเทศ 7 วันติดต่อกันด้วยการเข้าซื้อสุทธิ (net buy) ถึง 6.3 หมื่นล้านบาท แต่กลับมียอดซื้อสุทธิเพียง 1.0 หมื่นล้านบาทในตลาดหุ้นไทยในช่วงเวลาเดียวกัน เป็นการบ่งชี้ว่าตลาดหุ้นไทย แทบไม่ได้ประโยชน์จากเงินทุนไหลเช้าในช่วงนี้เลย ดังนั้นเราจึงคาดว่าภาพของตลาดแบบนี้จะยังคงข้ามมาถึงสัปดาห์นี้ด้วย

ด้านบริษัทเบเกอร์ ฮิวส์ ผู้ให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับน้ำมันของสหรัฐระบุว่า จำนวนแท่นขุดเจาะน้ำมันที่เปิดใช้งานของสหรัฐทรงตัวอยู่ที่ 318 แห่งในสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ปรับตัวลดลง 8 สัปดาห์ติดต่อกัน ขณะที่นักวิเคราะห์กล่าวว่า ราคาน้ำมันในขณะนี้อยู่ในระดับที่แท่นขุดเจาะน้ำมันสามารถที่จะกลับมาเปิดดำเนินงานได้ ซึ่งคาดว่าจำนวนแท่นขุดเจาะที่เปิดใช้งานจะปรับตัวเพิ่มขึ้นในอีกไม่นานนี้

ดาวน์โหลด tap tap โปร ฝาก 1 บาท ได้ 100 ล่าสุด

eMig5nUw0a

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()