นิ เค อิ ๒๒๕สมัคร เสร็จ รับ เครดิต ฟรี ทันที
  • Home |
  • นิ เค อิ ๒๒๕

นิ เค อิ ๒๒๕

นิ เค อิ ๒๒๕

นิ เค อิ ๒๒๕

นายโนวัคกล่าวว่า ยังคงมีโอกาสที่เปิดกว้างสำหรับการหารือเกี่ยวกับการตรึงกำลังการผลิตน้ำมันในอนาคต หากมีความจำเป็น พร้อมกับคาดการณ์ว่า ตลาดน้ำมันจะกลับสู่ภาวะมีเสถียรภาพในปีหน้า ทั้งนี้ การพุ่งขึ้นของราคาน้ำมันช่วยหนุนหุ้นกลุ่มพลังงานดีดตัวขึ้นด้วย โดยหุ้นโคโนโคฟิลิปส์ พุ่งขึ้น 2% หุ้นทรานส์โอเชียน พุ่งขึ้น 5.4% หุ้นเชซาพีค เอนเนอร์จี ทะยานขึ้น 9.6%

สัญญาน้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส (WTI) ตลาดนิวยอร์กปิดพุ่งขึ้นเมื่อคืนนี้ (7 พ.ค.) โดยสัญญาน้ำมัน WTI ปิดที่เหนือระดับ 70 ดอลลาร์/บาร์เรลเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนพ.ย.2557 อันเนื่องมาจากการคาดการณ์ที่ว่าสหรัฐอาจคว่ำบาตรอิหร่านครั้งใหม่ ขณะที่นักลงทุนจับตาท่าทีของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์แห่งสหรัฐว่าจะตัดสินใจถอนตัวออกจากข้อตกลงนิวเคลียร์อิหร่านหรือไม่

ในช่วงเช้า SET ยังคงแกว่งตัวลงในกรอบช่องขนานกดตัว เข้าหาระดับแนวรองรับบริเวณ 1360 ขณะที่ด้านสัญญาณของ RSI ระดับชั่วโมง ยังคงเคลื่อนไหวในโซนกลาง จึงประเมินบ่ายนี้ SET น่าจะยังคงแกว่งตัวผันผวนต่อ โดยมีระดับแนวรองรับที่ 1360 และ 1350 ซึ่งหากจะยังรักษาภาพบวกไว้ ไม่ควรถดถอยตัวลงหลุดระดับแนวรองรับแรก ขณะที่ด้านแนวต้านอยู่ที่บริเวณ 1370 และ 1380 ตามลำดับ

นิ เค อิ ๒๒๕ joker new 789

ws58ady1DV

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()