วิเคราะห์ สกอร์ บอล วัน นี้เว็บ PG คาสิโน รับเงินรางวัล อย่างรวดเร็ว
  • Home |
  • วิเคราะห์ สกอร์ บอล วัน นี้

วิเคราะห์ สกอร์ บอล วัน นี้

วิเคราะห์ สกอร์ บอล วัน นี้

วิเคราะห์ สกอร์ บอล วัน นี้

โดยตลาดหุ้นเอเชียในวันนี้ (4 พ.ค.) มีการเคลื่อนไหวในทิศทางลบเช่นเดียวกัน คาดว่านักลงทุนวิตกเกี่ยวกับความตึงเครียดด้านการค้าครั้งใหม่ระหว่างสหรัฐและจีน หลังจากประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ขู่ที่จะเก็บภาษีนำเข้าสินค้าจีนรอบใหม่เพื่อตอบโต้จีนที่เป็นต้นตอของไวรัสโควิด-19 ซึ่งแพร่ระบาด และส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจทั่วโลก

โดยก่อนหน้านี้ นายวิชาญ จิตร์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SCGP เปิดเผยว่า แนวโน้มรายได้ปี 64 มีโอกาสแตะระดับ 1 แสนล้านบาท จากโรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์แบบอ่อนตัว (Flexible Packaging) ในประเทศเวียดนาม แห่งที่ 2 ในเวียดนาม กำลังการผลิต 84 ตารางเมตร/ปี ซึ่งจะก่อสร้างแล้วเสร็จและเริ่มเปิดการผลิตเชิงพาณิชย์ในไตรมาส 4/63

นายประวิทย์ กล่าวต่อว่า การปรับปรุงเครื่องจักร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิต ได้ส่งผลให้ไตรมาสแรกของปีนี้ บริษัทมีกำไรขั้นต้น 318 ล้านบาทเพิ่มขึ้น 222 ล้าบาท หรือเพิ่มขึ้น 231% จากงวดเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรขั้นต้น 96 ล้านบาท และมีอัตรากำไรขั้นต้นอยู่ที่  8.60% เพิ่มขึ้นจากไตรมาส 1 ปี 2562 ซึ่งอยู่ที่ 2.10%

กลุ่มธนาคาร: มองเป็นกลุ่มที่ราคาน่าดึงดูด จากปัจจุบันซื้อขายที่ P/BV ต่ำเพียง 1.04x ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยย้อนหลังช่วง 3 ปีที่ 1.19x อีกทั้งหลังมีการรายงานแบบ ธ.พ.1.1 พบหุ้นในกลุ่มธนาคารที่มีอัตราการเติบโตของเงินให้สินเชื่อโดดเด่นได้แก่ KKP (+10.2%เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน) และ KTB (+6.6%เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน)

วิเคราะห์ สกอร์ บอล วัน นี้ ดู ถ่ายทอด สด ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก pptv

OxqWGK4Cky

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()