ไม่ต้องทำเทิร์นบาคาร่าออนไลน์ เล่นง่าย ปลอดภัย
  • Home |
  • ไม่ต้องทำเทิร์น

ไม่ต้องทำเทิร์น

ไม่ต้องทำเทิร์น

ไม่ต้องทำเทิร์น

ด้าน นางสาวจารุชา สติมานนท์  รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล รีท แมนเนจเม้นท์ จำกัด ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ HREIT กล่าวว่า ขอขอบพระคุณผู้ลงทุนทุกท่าน ที่สนใจจองซื้อหน่วยทรัสต์ฯเพิ่มทุนครั้งที่ 2 ในครั้งนี้ ทำให้มียอดจองซื้อหน่วยทรัสต์ฯ เกินเป้าหมาย ทั้งนี้เมื่อกองทรัสต์ฯ เข้าลงทุนในทรัพย์สินเพิ่มเติมในครั้งนี้จะส่งผลให้มูลค่าทรัพย์สินรวมของกองทรัสต์ฯเพิ่มขึ้นกว่าหมื่นล้านบาท

นายพงศ์ธร ธาราไชย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท โปรเจค แพลนนิ่ง เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ PPS เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างเจรจากับพันธมิตร 2-3 รายเพื่อร่วมลงทุนในธุรกิจบริหารจัดการอาคารเพื่อลดการใช้พลังงาน โดยบริษัทจะถือหุ้นในสัดส่วนไม่ต่ำกว่า 60% ซึ่งคาดว่าจะเห็นความชัดเจนในช่วงไตรมาส 4/60 นี้ ก่อนที่จะเริ่มดำเนินกิจการและรับรู้รายได้ในปี 61 และคาดว่าจะทำให้บริษัทมีการเติบโตของรายได้อย่างมีนัยสำคัญ

ทั้งนี้ การกระทำของนายตฤนข้างต้น พิจารณาได้ว่าเป็นการไม่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรับผิดชอบและรอบคอบเยี่ยงผู้ประกอบวิชาชีพโดยรับมอบหมายจากผู้ลงทุนในการตัดสินใจซื้อขายหลักทรัพย์แทนผู้ลงทุน ซึ่งถือว่าผู้แนะนำการลงทุนไม่ปฏิบัติตามประกาศคณะกรรมการกำกับตลาดทุน ก.ล.ต. จึงสั่งพักการให้ความเห็นชอบเป็นผู้แนะนำการลงทุนตราสารซับซ้อนประเภท 1 และผู้วางแผนการลงทุนเป็นเวลา 3 เดือน 22 วัน มีผลตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2562

ขณะที่มียอดขายรวมในช่วงไตรมาส 1/63 สามารถทำได้ 1.98 พันล้านบาท จากเป้ายอดขายรวมที่ตั้งไว้ 1.8 หมื่นล้านบาท  ซึ่งบริษัทยังยังเดินหน้าขายโครงการที่ยังเปิดขายต่อเนื่อง จำนวน 52 โครงการ มูลค่าคงเหลือรวม 4.16 หมื่นล้านบาท แบ่งเป็นโครงการแนวราบ 44 โครงการ และคอนโดมิเนียม 8 โครงการ ด้านกำไรสุทธิปรับลดลง 4.49% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน มาอยู่ที่ 300.61 ล้านบาท จากต้นทุนทางการเงินของบริษัทที่เพิ่มขึ้น

ไม่ต้องทำเทิร์น เว็บ ที่ ฝาก ถอน ไม่มี ขั้น ต่ํา

N1ymeTVC2P

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()